ขอเตือนคนที่คิดจะเอาเครื่อง Samsung ไปซ่อมที่ศูนย์ ซีคอน ศรีนครินทร์

ใครที่คิดจะเอาเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ Samsung ซีคอน ศรีนครินทร์ ขอบอกเลยว่าอย่าไป!!! เพราะเค้าจะทำเครื่องดีๆของเราเป็นเครื่องที่ราคาตกได้ชั่วข้ามคืน!!!

อย่าหาว่าเราใส่ร้ายรึอะไรเลยนะ แต่มันคือเหตุการณ์จริงที่เราเจอมากับตัว จนมันเหลืออดแล้ว และนี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะใช้ Samsung

จะขอเล่าและลำดับเหตุการณ์ให้ฟังตรงนี้เลย เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Samsung Galaxy S8 Plus ของเรา

- 5 ม.ค. 61 เอาเครื่องไปซ่อม ลักษณะอาการคือหน้าจอซ้อน
- 6 ม.ค. 61 ไปรับเครื่อง
- 7 ม.ค. 61 เครื่องมีปัญหา โดยจอกระพริบ ค้าง และดับ เลยเอาเข้าศูนย์อีกครั้ง
- 8 ม.ค. 61 ช่างแจ้งว่าเครื่องยังมีปัญหา จะอัพเดทซอฟแวร์ให้ใหม่ และแจ้งให้ทราบว่าข้อมูลในเครื่องจะต้องหาย
- 9 ม.ค. 61 ไปรับเครื่อง และพบว่าฝาหลังมีตำหนิ เป็นรอยบุบเหมือนถูกแกะ คุยกับช่างแล้วเค้าก็ไม่ยอมรับ พยายามจะหาข้ออ้างเพื่อให้พ้นความผิด โดยที่ช่างพยายามจะบอกว่ามันบุบอยู่แล้ว เพราะลูกค้าทำตก ซึ่งในความเป็นจริงเครื่องไม่เคยหล่น รอยขีดเล็กๆที่เห็นเกิดจากการแกะเคส เราเลยเพิ่งรู้ว่าช่างนั้นไม่มีประสบการณ์ในการแยกรอยระหว่างแกะเคส กับเครื่องตกเลย เค้าจะให้เราเข้าไปทำอีกทีก่อนหมดประกัน เพราะเรื่องยังใหม่ เกรงจะมีปัญหาถ้าแก้เครื่องให้ตอนนี้ เนื่องจากต้องผ่านหลายขึ้นตอน
- 10 ม.ค. 61 เอาเครื่องไปติดฟิล์ม ปรากฏว่าเจอรอยกดเป็นจุดที่ฝาหลัง โทรหาช่าง ช่างบอกจะคุยกับผจก.ให้ ส่งมาตอนนี้จะติดวันเสาร์อาทิตย์ ทางบริษัทจะมีสัมนา
- 11 ม.ค. 61 พบอาการกล้องเบลอ ไม่ชัดเหมือนเก่า มองเข้าไปดีๆพบรอยคราบสีขาวๆติดอยู่ เลยโทรแจ้งศูนย์ ช่างรับเรื่องและให้โทรหาวันจันทร์ เพราะ ผจก.ไม่อยู่
- 15 ม.ค. 61 โทรหาตามนัด ช่างแจ้งกระบวนการว่า
*ต้องเอาเครื่องเข้าไปให้ผจก.ดู
*ให้ฝากเครื่องไว้ และรอฝ่ายเทคนิคตรวจสอบข้อมูล เพราะเครื่องนี้ซ่อม 3 รอบแล้วถ้ารวมกับรอบนี้ ลูกค้าต้องเข้าใจว่าเครื่องหากมีการตกกระทบ จอแตกมา มันจะมีผลกับบอร์ด ช่างกล่าวหาตามนี้ !! ซึ่งในความเป็นจริงคือ เครื่องนี้ไม่เคยตก รอยที่เห็นเป็นรอยข่วนเล็กๆ จากการแกะเคส และ3รอบที่ส่งซ่อมนี่ไม่ใช่ความผิดเรา

สรุปแล้ว...เราเสียเงินซื้อของแพงเพราะคาดหวังกับคุณภาพและบริการหลังการขาย แต่สิ่งที่เราได้ก็คือความรู้สึกแย่ๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า โชคดีที่เราเป็นคนช่างสังเกต เราเลยเห็นจุดเล็กจุดน้อยที่ทุกคนมองข้ามไป ซึ่งมันไม่ยุติธรรมสำหรับลูกค้าเลย ถ้าศูนย์ทำดีเราก็ต้องชื่นชม แต่ศูนย์กลับทำเครื่องเราราคาตกแบบนี้...เรารับไม่ได้

ถ้าศูนย์ไม่รับผิดชอบกรณีนี้ที่เกิดขึ้น และยังเอาช่างไม่มีประสบการณ์ที่ขนาดยังแยกรอยข่วนกับรอยตกไม่ออก อีกทั้งยังขาดความรอบคอบมาทำเครื่องให้เรา เราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเราไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น ยิ่งส่งซ่อมก็ยิ่งแย่ พนง.บริการก็ทำตัวไม่เหมาะสม

นี่คือเหตุการณ์จริงที่ประสบมา เลยขอเตือนผู้ที่จะเข้าไปใช้บริการ...ว่าอย่าไปที่นี่เลย!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่