Samsung แย่ทั้งเครื่องทั้งศูนย์บริการ เอาอะไหล่ของเก่ามาเปลี่ยนให้แทบทั้งเครื่อง

วันที่ 7 ส.ค 59 แจ้งพนักงานว่าปุ่มโฮม s6 edge ยุบ พนักงานแจ้งว่า เดี๋ยวจะสั่งอะไหล่มาให้ เดี๋ยวจะโทรแจ้งให้มาเปลี่ยน รอ2-3 วัน

13 ส.ค 59 โทรไปตาม พนักงานบอกอะไหล่ยังไม่มาให้รอ

15 ส.ค 59 โทรอีกรอบ พนักงานบอกไม่มีการสั่งจองในรายการของศูนย์  จะทำการสั่งให้ใหม่ ประมาณ 2วัน น่าจะได้ สรุปพนักงานคนเก่าไม่ได้สั่งให้ครับ

17 ส.ค 59 โทรไปอีกรอบไม่พบการสั่งอะไหล่ในรายการครับ ไม่ได้สั่งให้อีกแล้ว  พนักงานรอบนี้เลยไปเช็คสต๊อกให้ และแจ้งว่ามีอะไหล่ ลูกค้าสะดวกเข้ามาเปลี่ยนได้เลย นัดวัน เสาร์ ที่ 20 เวลา 12:00น.

พอไปถึงศูนย์ พนักงานแจ้งว่าต้องเปลี่ยนทั้งจอ ฟิล์มที่ติดก็เสียไปด้วยนะครับ
ผมก็okไม่มีปัญหา เครื่องอยู่ในประกัน  นัด 1:30 ชั่วโมง ให้มารับเครื่อง

พอไปรับเท่านั้นแหละครับ  ตรวจสอบเครื่องทั้งหมดทุกจุดทุกมุม  ที่พบคือ
1. เอาจอเก่ามาเปลี่ยนให้ผมครับ ปุ่มโฮมนี่รอยขีดข่วนเพียบเลยแถมหน้าจอยังมีรอยขีดข่วนเหมือนกัน ของเดิมผมนี่ไม่มีรอยเลย
2. เคสกลางมีรอยบุบ และรอยขีดข่วน ทั้งๆที่ตอนแรกไม่มีรอยเลย ดูไปดูมา มันไม่ใช่เคสกลาง ของผม เอาของใครมาเปลี่ยนครับ
3. กล้องกับแฟลช ผมติดกันรอยที่เป็นกระจกไว้ พอมาดูมีการเปลี่ยนครับ เป็นของใครก็ไม่รู้ยังมีพลาสติกกันรอยอยู่เลย แต่รอยตรึมซึ่งรู้เลยว่าเป็นของเก่า  เอาของใครมาใส่ให้ผมอีกแล้ว

******ผมต้องการของเดิมผมคืนครับ******  โทรไปศูนย์ก็ไม่มีคนรับสาย

แค่เปลี่ยนปุ่มโฮมต้องทำขนาดนี้เลยหรอครับ
ที่มันเป็นการยำอะไหล่ชัดๆ เครื่องยังไม่ถึงสองเดือน เจอปัญหาที่เครื่องยังไม่พอมาเจอปัญหากับศูนย์บริการอีก
แต่ขอชื่นชมพนักงานที่เคาน์เตอร์ บริการดีมากครับ
ผมแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นหลังเปลี่ยน ก็ยังยิ้มแย้มไม่แสดงท่าทีหงุดหงิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่