วันที่ 7 ส.ค 59 แจ้งพนักงานว่าปุ่มโฮม s6 edge ยุบ พนักงานแจ้งว่า เดี๋ยวจะสั่งอะไหล่มาให้ เดี๋ยวจะโทรแจ้งให้มาเปลี่ยน รอ2-3 วัน
13 ส.ค 59 โทรไปตาม พนักงานบอกอะไหล่ยังไม่มาให้รอ
15 ส.ค 59 โทรอีกรอบ พนักงานบอกไม่มีการสั่งจองในรายการของศูนย์ จะทำการสั่งให้ใหม่ ประมาณ 2วัน น่าจะได้ สรุปพนักงานคนเก่าไม่ได้สั่งให้ครับ
17 ส.ค 59 โทรไปอีกรอบไม่พบการสั่งอะไหล่ในรายการครับ ไม่ได้สั่งให้อีกแล้ว พนักงานรอบนี้เลยไปเช็คสต๊อกให้ และแจ้งว่ามีอะไหล่ ลูกค้าสะดวกเข้ามาเปลี่ยนได้เลย นัดวัน เสาร์ ที่ 20 เวลา 12:00น.
พอไปถึงศูนย์ พนักงานแจ้งว่าต้องเปลี่ยนทั้งจอ ฟิล์มที่ติดก็เสียไปด้วยนะครับ
ผมก็okไม่มีปัญหา เครื่องอยู่ในประกัน นัด 1:30 ชั่วโมง ให้มารับเครื่อง
พอไปรับเท่านั้นแหละครับ ตรวจสอบเครื่องทั้งหมดทุกจุดทุกมุม ที่พบคือ
1. เอาจอเก่ามาเปลี่ยนให้ผมครับ ปุ่มโฮมนี่รอยขีดข่วนเพียบเลยแถมหน้าจอยังมีรอยขีดข่วนเหมือนกัน ของเดิมผมนี่ไม่มีรอยเลย
2. เคสกลางมีรอยบุบ และรอยขีดข่วน ทั้งๆที่ตอนแรกไม่มีรอยเลย ดูไปดูมา มันไม่ใช่เคสกลาง ของผม เอาของใครมาเปลี่ยนครับ
3. กล้องกับแฟลช ผมติดกันรอยที่เป็นกระจกไว้ พอมาดูมีการเปลี่ยนครับ เป็นของใครก็ไม่รู้ยังมีพลาสติกกันรอยอยู่เลย แต่รอยตรึมซึ่งรู้เลยว่าเป็นของเก่า เอาของใครมาใส่ให้ผมอีกแล้ว
******ผมต้องการของเดิมผมคืนครับ****** โทรไปศูนย์ก็ไม่มีคนรับสาย
แค่เปลี่ยนปุ่มโฮมต้องทำขนาดนี้เลยหรอครับ
ที่มันเป็นการยำอะไหล่ชัดๆ เครื่องยังไม่ถึงสองเดือน เจอปัญหาที่เครื่องยังไม่พอมาเจอปัญหากับศูนย์บริการอีก
แต่ขอชื่นชมพนักงานที่เคาน์เตอร์ บริการดีมากครับ
ผมแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นหลังเปลี่ยน ก็ยังยิ้มแย้มไม่แสดงท่าทีหงุดหงิด
Samsung แย่ทั้งเครื่องทั้งศูนย์บริการ เอาอะไหล่ของเก่ามาเปลี่ยนให้แทบทั้งเครื่อง
13 ส.ค 59 โทรไปตาม พนักงานบอกอะไหล่ยังไม่มาให้รอ
15 ส.ค 59 โทรอีกรอบ พนักงานบอกไม่มีการสั่งจองในรายการของศูนย์ จะทำการสั่งให้ใหม่ ประมาณ 2วัน น่าจะได้ สรุปพนักงานคนเก่าไม่ได้สั่งให้ครับ
17 ส.ค 59 โทรไปอีกรอบไม่พบการสั่งอะไหล่ในรายการครับ ไม่ได้สั่งให้อีกแล้ว พนักงานรอบนี้เลยไปเช็คสต๊อกให้ และแจ้งว่ามีอะไหล่ ลูกค้าสะดวกเข้ามาเปลี่ยนได้เลย นัดวัน เสาร์ ที่ 20 เวลา 12:00น.
พอไปถึงศูนย์ พนักงานแจ้งว่าต้องเปลี่ยนทั้งจอ ฟิล์มที่ติดก็เสียไปด้วยนะครับ
ผมก็okไม่มีปัญหา เครื่องอยู่ในประกัน นัด 1:30 ชั่วโมง ให้มารับเครื่อง
พอไปรับเท่านั้นแหละครับ ตรวจสอบเครื่องทั้งหมดทุกจุดทุกมุม ที่พบคือ
1. เอาจอเก่ามาเปลี่ยนให้ผมครับ ปุ่มโฮมนี่รอยขีดข่วนเพียบเลยแถมหน้าจอยังมีรอยขีดข่วนเหมือนกัน ของเดิมผมนี่ไม่มีรอยเลย
2. เคสกลางมีรอยบุบ และรอยขีดข่วน ทั้งๆที่ตอนแรกไม่มีรอยเลย ดูไปดูมา มันไม่ใช่เคสกลาง ของผม เอาของใครมาเปลี่ยนครับ
3. กล้องกับแฟลช ผมติดกันรอยที่เป็นกระจกไว้ พอมาดูมีการเปลี่ยนครับ เป็นของใครก็ไม่รู้ยังมีพลาสติกกันรอยอยู่เลย แต่รอยตรึมซึ่งรู้เลยว่าเป็นของเก่า เอาของใครมาใส่ให้ผมอีกแล้ว
******ผมต้องการของเดิมผมคืนครับ****** โทรไปศูนย์ก็ไม่มีคนรับสาย
แค่เปลี่ยนปุ่มโฮมต้องทำขนาดนี้เลยหรอครับ
ที่มันเป็นการยำอะไหล่ชัดๆ เครื่องยังไม่ถึงสองเดือน เจอปัญหาที่เครื่องยังไม่พอมาเจอปัญหากับศูนย์บริการอีก
แต่ขอชื่นชมพนักงานที่เคาน์เตอร์ บริการดีมากครับ
ผมแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นหลังเปลี่ยน ก็ยังยิ้มแย้มไม่แสดงท่าทีหงุดหงิด