ใช้มาได้ 19 วันครับ..ซื้อมาวันที่ 28 มีนาคม 59 // ไม่เคยหล่น,ตก,กระแทกเลย,เครื่องไม่มีรอยขีดข่วนเลยครับ
เครื่องไม่ร้อน ไม่ค้าง ใช้มาปกติดีทุกอย่างครับ.. แต่เรื่องก็มาถึง...เมื่อวันนี้เมื่อตอนเวลาสัก 1 ทุ่ม
ผมก็เล่น เฟสบุ๊ค ปกติๆเหมือนทุกวัน แต่อยู่ดีๆหน้าจอดับไปเอง (จอดำแต่เครื่องไม่ได้ดับ) แล้วกระพริบสีเขียวแว๊บนึงทั้งจอ
กดก็เลยกดปุ่ม Home 1 ครั้งแล้วหลังจากนั้นภาพก็เป็นแบบนี้ไปครับ..
อันนี้หน้าจอตอน alway on display
หน้าจอตอนเล่นเฟสบุ๊ค+หน้าapp
วีดีโอ(เอามือถืออีกเครื่องอัดครับ ได้แค่นี้ T_T)
หลังจากนั้นผมก็เลยรีบดิ่งไปศูนย์ทันทีครับ ไปเข้าที่ ฟอร์จูนชั้น2ครับ ไปถึง 19.15 พอดี ศูนย์ปิดเวลา 19.30 ครับ
ก็รอคิวแจ้งกับพนักงานตามปกติ พนักงานก็สอบถามว่าทำหล่นมาหรือป่าว ผมก็แจ้งไปครับ ไม่เคยตกสักครั้ง รอยก็ไม่มีซะนิด
พนักงานก้เอาเครื่องไปให้ทางช่างข้างในดู สรุปคือต้องเปลี่ยนจอของตัวเครื่องครับ มีปัญหากับตัวจอ ซึ้งใช้เวลา 3-5 วัน
ผมก็เลยสอบถามพนักงานไปว่าในกรณีนี้ขอเปลี่ยนเครื่องได้หรือไม่ เพราะเหตุการณนี้ผมยังไม่ได้ทำเครื่องตก/แตก/มีรอย ใดๆทั้งสิ้นเลย
(หวงเครื่องมาก ถนอมสุดๆ กำลังเห่อครับเครื่องใหม่) แต่พนักงานก็แจ้งตามปกติ คือเลย 7 วันมาแล้วไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ต้องซ่อมอย่างเดียว
แต่สุดท้ายทางพนักงานก็สรุปมาว่าจะแจ้งเรื่องอะไหล่ให้เร่งด่วน น่าจะใช้เวลา 1 วัน(รอคอนเฟิม) แต่ใจจริงคือผมต้องการเปลี่ยนเครื่องมากกว่า
เพราะยังไงก็ไม่สนิทใจเลยเพิ่งซื้อมาไม่ถึง 20วัน ไม่เคยทำหล่นสักครั้ง แล้วอยู่ดีๆจอเสียต้องเปลี่ยนจอใหม่ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของผมเลย
ในกรณีนี้เพื่อนๆ ในพันทิปคิดว่าผมสามารถที่จะเรียกร้องการขอเปลี่ยนเครื่องเลยได้ไหมครับ หรือผมก้ต้องยอมรับชะตากรรมความซวยของผมไปเอง
ปล.เข็ดเลยครับ หลังจากเป็นสาวกซัมซุงมานานแสนนาน
19วัน..หลังจากใช้ SAMSUNG S7e (จอสีเพี้ยนเอง)
เครื่องไม่ร้อน ไม่ค้าง ใช้มาปกติดีทุกอย่างครับ.. แต่เรื่องก็มาถึง...เมื่อวันนี้เมื่อตอนเวลาสัก 1 ทุ่ม
ผมก็เล่น เฟสบุ๊ค ปกติๆเหมือนทุกวัน แต่อยู่ดีๆหน้าจอดับไปเอง (จอดำแต่เครื่องไม่ได้ดับ) แล้วกระพริบสีเขียวแว๊บนึงทั้งจอ
กดก็เลยกดปุ่ม Home 1 ครั้งแล้วหลังจากนั้นภาพก็เป็นแบบนี้ไปครับ..
อันนี้หน้าจอตอน alway on display
หน้าจอตอนเล่นเฟสบุ๊ค+หน้าapp
วีดีโอ(เอามือถืออีกเครื่องอัดครับ ได้แค่นี้ T_T)
หลังจากนั้นผมก็เลยรีบดิ่งไปศูนย์ทันทีครับ ไปเข้าที่ ฟอร์จูนชั้น2ครับ ไปถึง 19.15 พอดี ศูนย์ปิดเวลา 19.30 ครับ
ก็รอคิวแจ้งกับพนักงานตามปกติ พนักงานก็สอบถามว่าทำหล่นมาหรือป่าว ผมก็แจ้งไปครับ ไม่เคยตกสักครั้ง รอยก็ไม่มีซะนิด
พนักงานก้เอาเครื่องไปให้ทางช่างข้างในดู สรุปคือต้องเปลี่ยนจอของตัวเครื่องครับ มีปัญหากับตัวจอ ซึ้งใช้เวลา 3-5 วัน
ผมก็เลยสอบถามพนักงานไปว่าในกรณีนี้ขอเปลี่ยนเครื่องได้หรือไม่ เพราะเหตุการณนี้ผมยังไม่ได้ทำเครื่องตก/แตก/มีรอย ใดๆทั้งสิ้นเลย
(หวงเครื่องมาก ถนอมสุดๆ กำลังเห่อครับเครื่องใหม่) แต่พนักงานก็แจ้งตามปกติ คือเลย 7 วันมาแล้วไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ต้องซ่อมอย่างเดียว
แต่สุดท้ายทางพนักงานก็สรุปมาว่าจะแจ้งเรื่องอะไหล่ให้เร่งด่วน น่าจะใช้เวลา 1 วัน(รอคอนเฟิม) แต่ใจจริงคือผมต้องการเปลี่ยนเครื่องมากกว่า
เพราะยังไงก็ไม่สนิทใจเลยเพิ่งซื้อมาไม่ถึง 20วัน ไม่เคยทำหล่นสักครั้ง แล้วอยู่ดีๆจอเสียต้องเปลี่ยนจอใหม่ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของผมเลย
ในกรณีนี้เพื่อนๆ ในพันทิปคิดว่าผมสามารถที่จะเรียกร้องการขอเปลี่ยนเครื่องเลยได้ไหมครับ หรือผมก้ต้องยอมรับชะตากรรมความซวยของผมไปเอง
ปล.เข็ดเลยครับ หลังจากเป็นสาวกซัมซุงมานานแสนนาน