ซื้อสินค้ากับ Lazada ได้รับเครื่องวันที่ 14/7/59 (เครื่อง Samsung Thailand)
วันที่ 6/8/59 เล่นๆอยู่ มีอาการจอภาพมืด ภาพล้มไม่ตอบสนอง ลองแคปจอส่งไลน์ รูปเป็นปกติ (เสียที่ H/W)
วันที่ 7/8/59 ส่งเข้าศูนย์ ซีคอน ศรีนครินทร์
-ช่างแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนจอ แต่ไม่มีอะไหล่ สั่งอะไหล่ไว้ ถ้าอะไหล่มาจะโทรแจ้ง (นำเครื่องกลับ)
-ถามพนักงานที่เคาน์เตอร์ส่งซ่อมบอก ปกติ รออะไหล่ไม่เกิน 7 วัน
วันที่ 18/8/59 ได้เข้าไปสอบถามที่ศูนย์ใหม่ ศูนย์บอกอะไหล่ยังไม่มาและออกบิล ใหม่ให้ (นำเครื่องกลับ)
จนวันนี้ 5/9/59 ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ปล.
1 ตั้งแต่ส่งซ่อม ไม่เคยมีการติดต่อกลับจาก Samsung สักครั้งเดียว
2 มีการโทรไปสอบถาม กับทางศูนย์ซีคอน ศูนย์ซีคอนบอกจะประสานงานกับ สนง.ญ ให้(เพราะไม่มีอะไหล่) แล้วก็เงียบ
3 เครื่องมีอาการ จอภาพล้ม เป็นเส้น เป็นขีด ใช้ได้บางไม่ได้บาง
Samsung J7 Version 2 ใช้ได้ 1 เดือน จอเสียเข้าศูนย์แจ้งไม่มีอะไหล่ รอมา 1 เดือนต้องรออีกนานเท่าไหร่ครับ
วันที่ 6/8/59 เล่นๆอยู่ มีอาการจอภาพมืด ภาพล้มไม่ตอบสนอง ลองแคปจอส่งไลน์ รูปเป็นปกติ (เสียที่ H/W)
วันที่ 7/8/59 ส่งเข้าศูนย์ ซีคอน ศรีนครินทร์
-ช่างแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนจอ แต่ไม่มีอะไหล่ สั่งอะไหล่ไว้ ถ้าอะไหล่มาจะโทรแจ้ง (นำเครื่องกลับ)
-ถามพนักงานที่เคาน์เตอร์ส่งซ่อมบอก ปกติ รออะไหล่ไม่เกิน 7 วัน
วันที่ 18/8/59 ได้เข้าไปสอบถามที่ศูนย์ใหม่ ศูนย์บอกอะไหล่ยังไม่มาและออกบิล ใหม่ให้ (นำเครื่องกลับ)
จนวันนี้ 5/9/59 ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ปล.
1 ตั้งแต่ส่งซ่อม ไม่เคยมีการติดต่อกลับจาก Samsung สักครั้งเดียว
2 มีการโทรไปสอบถาม กับทางศูนย์ซีคอน ศูนย์ซีคอนบอกจะประสานงานกับ สนง.ญ ให้(เพราะไม่มีอะไหล่) แล้วก็เงียบ
3 เครื่องมีอาการ จอภาพล้ม เป็นเส้น เป็นขีด ใช้ได้บางไม่ได้บาง