ผมซื้อ SAMSUNG Galaxy Note 4 ศูนย์ DTAC มาวันที่ 04-02-2558 รับเครื่องมาด้วยข้อบกพร่องที่รับได้คือขอบอลูมิเนียมด้านบน ปิดไม่สนิท ที่รับได้เพราะใข้Note 2มา 2ปีกับ4เดือนซึ่งใช้ดีมากและไม่เคยงอแง
แต่มาวันนี้รู้สึกผิดหวังมาก เพราะเครื่องที่ซื้อมาด้วยเงินเต็มราคา 25,900 บาท ไม่มีของแถมใดๆนอกจากประกันภัยจากบัตร KTC นั้น เช้านี้หน้าจอมืด มีเพียงแค่เสียงไลน์หรือแอพที่แจ้งเตือน เมื่อดึงปากกาออกก็มีการสั่นตอบสนอง ไฟแอลอีดีกระพริบ แต่จอมืดไม่สามารถใช้ได้อีก ไม่ว่าจะถอดแบตใส่ใหม่กี่ครั้ง หรือกดรีบูทด้วย3ปุ่ม เหมือนเครื่องตอบสนองในหน้าจอมืดๆนั้น วันนี้เลยเอาไปสอบถามทาง DTAC ที่พารากอน ได้รับการบริการที่ดีมาก แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามารถช่วยอะไรได้ เพราะประกันที่มากับบัตร KTC คุ้มครองอุบัติเหตุเท่านั้น แต่กรณีนี้เกิดจากความผิดพลาดทางการผลิต พนักงานแจ้งว่าต้องส่งซ่อมศูนย์ซัมซุงครับ
ผมขอถามหน่อยว่ามือถือที่ซื้อมาเพียงแค่19วัน มีใครอยากให้ของตัวเองโดนแกะส่งซ่อมไหมครับ ซ่อมมาจะถูกจุดไหม แล้วถ้าพังอีกจะทำยังไง ใจเขาใจเรา ซื้อของใหม่ก็ทะนุถนอม จะวางจะหยิบก็คอยระวัง ซื้อเคสมาใส่ให้ราคาสองพัน ฟังแล้วใจหาย เกิน7วันแล้ว จะไม่ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ แกะซ่อมเท่านั้น ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อ
คำถามคือ ถ้าผมไปศูนย์ซ่อม ผมต้องไปที่ไหนถึงจะดี และจะทำอย่างไรเมื่อผมอยากได้เครื่องใหม่ ที่สมบูรณ์ 95%ก็ยังดี ที่ไม่ใช่เครื่องแกะซ่อม และมีโอกาสไหม
ตอนนี้พูดตรงๆคือรู้สึกผิดหวังและ เสียใจกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มากๆ ความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กับแบรนด์ ความเชื่อมั่นในแบรนด์ มันหายไปหมด จากกระทู้ต่างๆที่เคยดูมาว่ามีปัญหา และเราเถียงว่ามันคงมีแค่ส่วนน้อยมากๆ ตอนนี้เกิดกับตัวเราเองแล้ว
ถ้าเพื่อนๆท่านใดมีคำแนะนำดีๆ หรือประสบการ์ณอะไรที่พอจะแชร์กันได้บ้าง ช่วยแนะผมหน่อยนะครับ แต่พรุ่งนี้ผมจะลองไปดูที่ศูนย์ SAMSUNG ที่สีลมก่อน แล้วจะมาอัพเดทให้นะครับ
ขอบคุณมากครับ
NOTE 4 สีทอง 19 วัน จอดับ
แต่มาวันนี้รู้สึกผิดหวังมาก เพราะเครื่องที่ซื้อมาด้วยเงินเต็มราคา 25,900 บาท ไม่มีของแถมใดๆนอกจากประกันภัยจากบัตร KTC นั้น เช้านี้หน้าจอมืด มีเพียงแค่เสียงไลน์หรือแอพที่แจ้งเตือน เมื่อดึงปากกาออกก็มีการสั่นตอบสนอง ไฟแอลอีดีกระพริบ แต่จอมืดไม่สามารถใช้ได้อีก ไม่ว่าจะถอดแบตใส่ใหม่กี่ครั้ง หรือกดรีบูทด้วย3ปุ่ม เหมือนเครื่องตอบสนองในหน้าจอมืดๆนั้น วันนี้เลยเอาไปสอบถามทาง DTAC ที่พารากอน ได้รับการบริการที่ดีมาก แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามารถช่วยอะไรได้ เพราะประกันที่มากับบัตร KTC คุ้มครองอุบัติเหตุเท่านั้น แต่กรณีนี้เกิดจากความผิดพลาดทางการผลิต พนักงานแจ้งว่าต้องส่งซ่อมศูนย์ซัมซุงครับ
ผมขอถามหน่อยว่ามือถือที่ซื้อมาเพียงแค่19วัน มีใครอยากให้ของตัวเองโดนแกะส่งซ่อมไหมครับ ซ่อมมาจะถูกจุดไหม แล้วถ้าพังอีกจะทำยังไง ใจเขาใจเรา ซื้อของใหม่ก็ทะนุถนอม จะวางจะหยิบก็คอยระวัง ซื้อเคสมาใส่ให้ราคาสองพัน ฟังแล้วใจหาย เกิน7วันแล้ว จะไม่ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ แกะซ่อมเท่านั้น ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อ
คำถามคือ ถ้าผมไปศูนย์ซ่อม ผมต้องไปที่ไหนถึงจะดี และจะทำอย่างไรเมื่อผมอยากได้เครื่องใหม่ ที่สมบูรณ์ 95%ก็ยังดี ที่ไม่ใช่เครื่องแกะซ่อม และมีโอกาสไหม
ตอนนี้พูดตรงๆคือรู้สึกผิดหวังและ เสียใจกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มากๆ ความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กับแบรนด์ ความเชื่อมั่นในแบรนด์ มันหายไปหมด จากกระทู้ต่างๆที่เคยดูมาว่ามีปัญหา และเราเถียงว่ามันคงมีแค่ส่วนน้อยมากๆ ตอนนี้เกิดกับตัวเราเองแล้ว
ถ้าเพื่อนๆท่านใดมีคำแนะนำดีๆ หรือประสบการ์ณอะไรที่พอจะแชร์กันได้บ้าง ช่วยแนะผมหน่อยนะครับ แต่พรุ่งนี้ผมจะลองไปดูที่ศูนย์ SAMSUNG ที่สีลมก่อน แล้วจะมาอัพเดทให้นะครับ
ขอบคุณมากครับ