เสียความรู้สึกกับทีวี Altron แบรนด์ฝีมือคนไทยมากๆ

บทสรุป
- 1 กุมภาพันธ์ 2561 ผมได้รับการติดต่อให้ไปรับโทรทัศน์กลับ โดยทางบริษัทได้จัดส่งเป็นโทรทัศน์รุ่นเดิมแต่เป็นสินค้าใหม่ ประกันเริ่มนับหนึ่งใหม่ทั้งหมดเป็นการแสดงความเสียใจต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น
- 6 กุมภาพันธ์ 2561 ผมได้รับพัสดุซึ่งเป็นบัตรรับประกัน ระบุเริ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 พร้อมกับจดหมายแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะนำข้อผิดพลาดไปทบทวนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และทุกอย่างก็จบลงด้วยดีครับ

ต้นเรื่อง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่