เพิ่งซื้อ Surface pro 2017 จาก IT City online มาแล้วเจอ bright pixel ควรจะเคลมยังไงดีครับ

IT City เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แล้วครับ เริ่มแรกผมแชทไปถาม page Surface Thailand เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ลองเคลมกับร้านที่ซื้อ ผมเลยโทรไปที่ IT city เจ้าหน้าที่บอกว่าเคลมได้ ผมเดินทางไปเปลื่อนเครื่องที่สาขาเซียร์รังสิตเนื่องจากใกล้บ้านที่สุด พนักงานบริการดีครับ ดูอาการแล้วก็เปลี่ยนเครื่องได้เลย รวดเร็วทันใจมาก เอาไปเลย 10/10 ครับ ประทับใจมาก

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เพิ่งซื้อ Surface pro 2017 จาก IT City online มาสดๆเมื่อวารแล้วเจอ bright pixel หนึ่งจุดครับ เครื่องตั้งแพง เซ็งมากมาย
ถ้าต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน กรณีนี้เคลมไปที่ microsoft หรือ IT city ดีครับ

[img]http://www.mx7.com/i/262/XYWpLf.jpg[/img]
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ผมก็ซื้อจาก IT City ครับ ตอนเอาไปเคลม IT City บอกให้ส่งเคลมกับ Microsoft เองเลย (ตอนซื้อบอกเอามาส่งที่ร้านได้เลย ร้านนี้แย่จริงๆ)

ก่อนอื่นลองติดต่อ MicrosoftSupport (ภาษาไทย) ก่อนครับ
https://support.microsoft.com/th-th/contactus/

จากนั้นกรอกรายละเอียดของปัญหา > เลือกผลิตภัณฑ์ (surface) เลือกปัญหา (ฮาร์ดแวร์) > กดถัดไป > เลือกที่ Surface ของคุณครับ > จากนั้นจะมีช่องทางติดต่อให้เลือกครับ (มี นัดหมายการซ่อมแซม, โทรกลับหาฉัน, สนทนา) แนะนำให้เลือกสนทนาครับ เราจะได้มีหลักฐานการคุยที่เป็นลายลักษณ์อักษรเก็บไว้ด้วย จากนั้นก็เล่าอาการให้ จนท. ฟังครับ ว่าอยู่ในเงื่อนไขประกันหรือไม่ อย่างไร จนท. และ จนท. จะแนะนำขั้นตอนการส่งเคลมทั้งหมดให้ครับ

ปล. อันนี้จากประสบการณ์เคลมรอบที่สอง (รอรับเครื่องที่ 3 อยู่) ผมว่า Surface นี่บอบบางมาก นิดๆหน่อยๆไปละ แต่ที่ยังใช้อยู่เพราะชอบในการให้บริการของพนักงาน และการเคลมเครื่องครับ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีหมดเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่