สอบถามเรื่องการสั่งของทาง Lazada ฟ้องร้องได้ไหม

คือตอนนี้ผมรอของที่สั่งจาก lazada อยู่ครับ สั่งไปวันที่ 19 ธ.ค.60 ระบบแจ้งว่า ส่งช้าสุด 29 ธ.ค.
ต่อมาในระบบอัพเดทว่าส่งล่าช้าวันที่ 3 ม.ค.61
ซึ่งแจ้งไปทาง lazada ไปตอนวันศุกร์ที่ 5 ม.ค.61 ว่ายังไม่ได้รับของ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะทำเดินประสานงานให้
มาในวันนี้ได้สอบถามไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าแจ้งไปแล้วเมื่อวานนี้ แล้วให้รอประสานงานไปอีก 1-2 วัน
รู้สึกเหมือนจะเลื่อนไปเรื่อยๆ เลยครับ ..

เนื่องจาก ผมสั่งสินค้าเกือบ 3 พันบาท แล้วเงินก็ตัดบัตรเครดิตเรียกเก็บเป็น Statement แล้วของก็ยังไม่ได้
คือจะขอเงินคืนทางนั้นก็บอกให้รอสินค้าก่อน แล้วจะได้รับเงินคืน ประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ รู้สึกมันเหมือนกับเลื่อนไปเรื่อยๆ แบบงงๆ จะบ้าตายละ

ผมรู้สึกเสียเวลามาก มันสั่งมาเกือบครึ่งเดือน ข้ามปีกันเลยทีเดียว
อยากจะฟ้อง มันทำได้ไหม ผมเก็บรวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้ว?

ต่อไปนี้จะไม่สั่งทางออนไลน์แบบนี้อีกแล้วครับ
ฝากไว้สำหรับคนที่อยากจะสั่งซื้อของออนไลน์เป็นอะไรที่แน่นอนไม่ได้ (ครั้งแรกสั่งของของไวมาก)


เฟลมาก T____________T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่