กระทู้เตือนภัย!! สั่งของจาก Lazada แล้วใช้บริการขนส่งบริษัท Ninja Van สองอาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้รับของ รับปากพล่อยๆ

เตือนภัยท่านที่ใช่บริการซื้อของจาก Lazada แล้วใช้บริการขนส่งจากบริษัท Ninja Van

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ผมได้สั่งของจาก Lazada เป็นผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่จะต้องเอาไปให้ญาติผู้ใหญ่ช่วงก่อนปีใหม่

ในออเดอร์มีการสั่งไปสามแพ้ค ซึ่งอีกสองแพ้ค ในระบบของ Lazada  แจ้งว่ามีการจัดส่งโดยบริษัท Ninja Van และระบบอัพเดทว่าทางบ.เข้าไปรับของจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค.
ซึ่งผมก็เข้าใจว่าช่วงนั้นมี่การสั่งของเยอะมาก เลยคิดว่าช้าหน่อยคงไม่เป็นไร
แต่เวลาผ่านมาอาทิตย์กว่าๆ ผมได้โทรไปตาม เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง บอกว่าจะรีบจัดส่งให้ แล้วจะม่ีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็เงียบหายไป
หลังจากนั้นก็ได้ติดตามผลเรื่อยๆทุกๆ 2-3วัน และก็มีเจ้าหน้าที่คนใหม่ๆมารับสาย แล้วก็ยืนยันจะส่งให้ แบบนี้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง
(โดยผมต้องแจ้งเลข tracking มาไม่ต่ำกว่าสี่ห้ารอบแล้วครับ!!!!!!)
ทั้งๆที่ บ้านผมก็อยู่กรุงเทพ คลังและบริษัทก็อยู่กรุงเทพฯ ก็ไม่เข้าใจว่ามันล่าช้าตรงส่วนไหน (ออเดอร์อื่นที่สั่งจากต่างประเทศได้รับนานแล้ว)

ซึ่งพูดจริงๆ ณ ตอนนี้ บทสรุปไม่รู้จะเป็นยังไง (ตอนนี้ก็มีแต่เจ้าหน้าที่รับปากผมส่งๆ แล้วก็เลื่อนการส่งอยู่เรื่อยๆ ดูได้จากหลักฐานที่แนบมาให้ดู)
ก็ขอแจ้งทาง Lazada ที่เลือก partner แบบนี้มาทำงานด้วยนะครับ อุตสาห์สร้างช่ือเสียงมาตั้งนาน ต้องมาเสียกับบริษัทขนส่งแย่ๆแบบนี้

ผมแนบรูปที่ติดตามการจัดส่งมาด้วยนะครับ จะเห็นว่าทางบริษัทได้เลื่อนการจัดส่งไปเรื่อยๆ
ซึ่งตอนนี้ผ่านมา 14 วัน และยังไม่รู้จริงๆว่าจะจบยังไง และเห็นในเพจก็มีคนร้องเรียนเยอะมากๆ ขอเตือนคนที่สั่งของด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่