เป็นลูกค้าทรูออนไลน์ (อินเตอร์เนทบ้าน) มาราว 7 ปีแล้ว ไม่เคยเปลี่ยน มาวันนี้ขายบ้านไป คนซื้อใหม่เขาไม่เอาเนททรู วันนี้ตอน 1 ทุ่มเราจึงไปแจ้งขอยกเลิก จนท.ทรูชอป เทอร์มินัล 21 ช่องหมายเลข 2 เป็นผู้หญิง ไม่ทำรายการให้บอกว่าติดตั้งมาไม่ถึง 1 ปี ถ้ายกเลิกต้องจ่ายค่าปรับ สองพันกว่าบาท เรายืนยันว่าบ้านนี้ติดเนทมานานมาก 7 ปีแล้ว เขากลับแจ้งว่า ทรูเพิ่งเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ไฟเบอร์เมื่อเดือน 7 มกราคม ปีที่แล้ว ยกเลิกไม่ได้ ต้องมีค่าปรับ เราคิดว่าการเปลี่ยนอุปกรณ์นี่เราก็ไม่ได้ร้องขอ ทางศูนย์ติดต่อมาหาเราเองแท้ๆว่าจะขออัปเกรดจากสายแบบเก่าเป็นไฟเบอร์ให้ จ่ายเท่าเดิม เราก็เอา ทำไมเขาไม่นับระยะเวลาลูกค้าให้ต่อเนื่องจากเดิม กลายเป็นเราติดตั้งใหม่ซะงั้น ทีนี้ เราขอความกรุณาว่า ถ้างั้นยกเลิกวันที่ 7 ก็ได้จะได้ครบปี ช่วยรับเรื่องยกเลิกไว้ได้ไหมอีกแค่ 2 วันก็ครบแล้ว เงินเรายินดีจ่ายค่าเนทครบตามวันที่กำหนดคือวันที่ 7 ก็ได้ไม่เป็นไร จนท.ไม่ยอมไล่ให้เรามาใหม่วันที่ 7 เราต้องเสียเวลา เสียค่ารถค่าทางด่วนไปอีกรอบนึง เซ็งมาก ผิดหวังกับบริการที่ได้รับจากทรูที่สุด
เจ้าหน้าที่ทรูช็อป แล้งน้ำใจกับลูกค้าอินเตอร์เนทบ้าน