พนักงานทรูใส่เบอร์บ้านผิดสั่งติดเนททรู แต่พนักงานบอกโปรที่สมัครไม่ได้แล้วเพราะหมดโปรไปแล้วสรุป ลุกค้าผิด?

เรื่องของเรื่องคือ 
ผม ทำการซื้อบ้านใหม่  ช่วงเดือน เมษา2566  ได้ทำการติดต่อ ทรูเพื่อติดอินเตอร์เนทบ้าน   บอกไปเรียบร้อย  ว่าบ้านเลขที่  281  
นัดติดตั้ง เดือน  พค  2566 

วันก่อนติดตั้งก้มีช่างโทรมาว่า คอนเฟิมตืดตั้ง วันนี้ๆ  ไม่ถามอะไร ถามแค่ บอกว่า  จะติดตั้งวันนี้ๆ  เวลานี้  สะดวกไหม
เราก็  ครับ  เข้ามาได้เลย 
ถึงวัน ช่างบอก ติดตั้งไม่ได้ เพราะ ได้รับงาน ออร์เดอร์คือบ้านเลขที่  290 ???? 
เลยโทรไป1242  เบอร์ทรู  ให้ พนง เช็ค   

สรุป  พนง  บอกว่า  ในระบบ คีย์ถูกต้อง  แต่ คน ออกงาน ออกบ้านเลขที่ผิด 
เลยบอกว่า งั้นมาวันหลังก็ได้     1242 ก้เลยบอกจะให้  พนง  โทรหา  

สักพักก็มี พนง โทรมา  บอกว่า  เน็ทที่สั่งติดเดืม คือ เนท 1000/500  เดือนละ 599  เนี่ย ไม่ได้แล้ว เพราะหมดโปร  ต้องกลายเป็น  500/500  เราก็เลยบอกว่า  อ้าว  แล้ว แบบนี้ผมผิดหรอ ???    เขายอดถ้าจะเอาโปร นั้น  ต้องเดือนละ 899  หรือไงนี่แหละ 
ผมเลยรู้สึกไม่โอเคร กับ ทรูมากๆ  องค์กรณ์ใหญ่ขนาดนี้ เค้าทำงานผิดพลาด แล้ว เรา ต้อง ได้รับผลกระทบหรอคับ 
เจอสถานการ์ณนี้ ไป เลยคิดว่า  ทรู นี่เค้าไม่เอาลูกค้าเลยนะคับ    ทั้งที่ ผมจ่ายเงินกับทรู ที่บ้านเก่า เดือนละ เฉลี่ย 3-4 พันต่อเดือน


แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค truemove truemove H อินเทอร์เน็ต ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่