ติดต่อใครไม่ได้จนต้องมาถามในพันทิป
เนื่องจาก วันที่ 30/12/60 เราได้มีการสรุปยอดขายจากเครื่องรูดบัตร......
++++ แต่เงินไม่เข้า ++++ เงินไม่เข้าไม่ใช่ปัญหา
เราก็โทรแจ้งกับทางศูนย์ดูแลเครื่องรูดบัตร(ที่เป็นคนติดตั้ง และดูแลระบบของเครื่องรูด) ได้รับข้อมูลว่า ทางร้านค้าได้สรุปยอดสำเร็จ
ให้ติดต่อกับทางธนาคารเลยเรื่องเงินไม่เข้า ที่เบอร์ ***** 02-777-7111***** ก่อนหน้าที่จะโทรไปหาศูนย์ดูแลเครื่องรูด
เราโทรเบอร์นี้แล้วแต่ไม่มีคนรับสาย
--- โทรทุกวัน วันละ 2 รอบ เช้า1 เย็น1 ---- ใช้มือถือโทร สายจะติดแล้วตัดเข้าระบบให้ฟังเพลง พร้อมกับเสียตังค่าโทรทัพศ์
เลยมาใช้เบอร์โทร ก็รอไปอีก 5-8 นาทีทุกครั้ง !!!!!!
จุดพีคที่สุด คือ ไม่มีคนรับสาย ขณะนี้ ก็ยังไม่มียอดเข้าบัญชี และ ยังติดต่อศูนย์ดูแลร้านค้าของธนาคารไม่ได้
มีเบอร์อื่นให้โทรไหมคะ หน้าเครื่องมีเบอร์ 02-806-2442 และ 02-7777-111 2เบอร์ไม่มีคนรับสายทั้ง2
รบกวนด้วยนะคะ หากใครทราบข้อมูล หรือ หากเราเข้าใจอะไรผิดพลาดไปบอกได้เลยคะ
ขอบคุณคะ
SCB ศูนย์บริการลูกค้า (เครื่องรูดบัตร)
เนื่องจาก วันที่ 30/12/60 เราได้มีการสรุปยอดขายจากเครื่องรูดบัตร......
++++ แต่เงินไม่เข้า ++++ เงินไม่เข้าไม่ใช่ปัญหา
เราก็โทรแจ้งกับทางศูนย์ดูแลเครื่องรูดบัตร(ที่เป็นคนติดตั้ง และดูแลระบบของเครื่องรูด) ได้รับข้อมูลว่า ทางร้านค้าได้สรุปยอดสำเร็จ
ให้ติดต่อกับทางธนาคารเลยเรื่องเงินไม่เข้า ที่เบอร์ ***** 02-777-7111***** ก่อนหน้าที่จะโทรไปหาศูนย์ดูแลเครื่องรูด
เราโทรเบอร์นี้แล้วแต่ไม่มีคนรับสาย
--- โทรทุกวัน วันละ 2 รอบ เช้า1 เย็น1 ---- ใช้มือถือโทร สายจะติดแล้วตัดเข้าระบบให้ฟังเพลง พร้อมกับเสียตังค่าโทรทัพศ์
เลยมาใช้เบอร์โทร ก็รอไปอีก 5-8 นาทีทุกครั้ง !!!!!!
จุดพีคที่สุด คือ ไม่มีคนรับสาย ขณะนี้ ก็ยังไม่มียอดเข้าบัญชี และ ยังติดต่อศูนย์ดูแลร้านค้าของธนาคารไม่ได้
มีเบอร์อื่นให้โทรไหมคะ หน้าเครื่องมีเบอร์ 02-806-2442 และ 02-7777-111 2เบอร์ไม่มีคนรับสายทั้ง2
รบกวนด้วยนะคะ หากใครทราบข้อมูล หรือ หากเราเข้าใจอะไรผิดพลาดไปบอกได้เลยคะ
ขอบคุณคะ