เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมจะเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ต(ไฟเบอร์ออปติก)บ้านจาก
30/10M.เป็น50/20M.
แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 21/12/60
ตอนแรกเข้าใจว่าสามารถแจ้งปล่อยสัญญาณได้เลยแต่หลังจากตามไปตามมาสรุป ต้องรอช่างเข้ามาทำให้(น่าจะช่วยอธิบายให้เข้าใจหน่อย)แล้วก็นัดวัน
เข้าดำเนินการเป็น28/12/60 ช่างก็เดินทางเข้ามา ตามนัด แต่ก็late หน่อย 2ชม.(อันนี้เข้าใจ)พอมาถึงปุ๊ปไฟดับอีก ทำอะไรไม่ได้ อ่ะไม่เป็นไรเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ก็ได้ นัดกับช่างเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่contract center โทรมาสอบถามและยืนยันกับหนดเข้าติดตั้งว่ามีการเลื่อน เป็น29/12/60 เวลา10.00น.-12.00น.(สบายใจนัดหมายเรียบร้อย)
แต่พอวันที่29/12/60 เวลา9.50น.เห็นเบอร์ โทรเข้ามา ดีใจจะได้รีบทำรีบ กลับตจว.
ที่ใหนได้ครับ
โทรมาบอกว่าเจ้าหน้าที่ติดงานด่วนวันนี้ไม่ได้เข้า มาตามนัดขอภัยลูกค้าด้วย (อ้าวแล้วที่นัดหมายกันซะดิบดีมีนคืออะไรครับการทำงานหากชุดนี้ไม่สะดวกควรหาชุดอื่นทดแทนหรือไม่)
เริ่มมีความรู้สึกไม่พอใจกับการขาดความรับผิดชอบในการทำงานแบบนี้
เลยโทรประสานไป1242 contrac centor เจ้าหน้าบอกลูกค้านัดกับช่างหน้างานเอง และมีใบงานแจ้งปิดเข้ามาว่าช่างไม่ได้เข้าดำเนินการ ค่ะสะดวกเป็นหลังปีใหม่มั้ยคะ (เวรกรรมแทนที่จะได้เดินทางกลับบ้านตั้งแต่เมื่อวาน) เลยตำหนิการทำงานที่ขาดการประสานงานและขาดความรับผิดชอบไปว่าแย่มากๆๆ
และอีกอย่างทั้งที่จริงๆเจ้าหน้าที่contract center ได้โทรมายืนยันแล้วด้วย
(ก่อนหน้าเคยตามงานติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรูบ้านเจ้านายก็เจอปัญหานี้เหมือนกัน เมื่อประมาณ3เดือนก่อนหน้านี้ไม่นึกว่าปัญหานี้ยังเป็นปัญหาปกติ ของทรู)
เลยโทรไปร้องเรียน
ตามระบบ 02-7008088 สรุป เค้าบอกให้กลับไปติดต่อ 1242 (แล้วจะตั้งระบบร้องเรียนขึ้นมาเพื่อ???
เจ้าหน้าที่บอก ตามประกาศกสทช. อ่อ ???)
สรุปอีกครั้ง นะครับ
ทรูบริการ แย่มากครับขาดความรับผิดชอบตอนนี้รู้สึกเสียใจที่ใช้บริการจริงๆ
เลยอยากทราบว่าท่านอื่นได้รับบริการที่แย่แบบนี้ด้วยหรือไม่ครับ และส่วนใหญ่ท่านแก้ไขปัญหานี้อย่างไร
1.เพิกเฉย
2.เปลี่ยนผู้ให้บริการ
ส่วนผม กำลังตัดสินใจว่าจะทนใช้ให้ครบตามสัญญาและเปลี่ยนกลับมาใช้ของ3BBเหมือนเดิมดีกว่า(อันนี้ยังไม่ได้พูดถึงระบบสัญญานที่แย่กว่าVDSLของ3BBนะครับ)
ไม่ทราบใครเคยเจอปัญหาการใช้บริการของ บริษัททรูบ้าง
30/10M.เป็น50/20M.
แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 21/12/60
ตอนแรกเข้าใจว่าสามารถแจ้งปล่อยสัญญาณได้เลยแต่หลังจากตามไปตามมาสรุป ต้องรอช่างเข้ามาทำให้(น่าจะช่วยอธิบายให้เข้าใจหน่อย)แล้วก็นัดวัน
เข้าดำเนินการเป็น28/12/60 ช่างก็เดินทางเข้ามา ตามนัด แต่ก็late หน่อย 2ชม.(อันนี้เข้าใจ)พอมาถึงปุ๊ปไฟดับอีก ทำอะไรไม่ได้ อ่ะไม่เป็นไรเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ก็ได้ นัดกับช่างเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่contract center โทรมาสอบถามและยืนยันกับหนดเข้าติดตั้งว่ามีการเลื่อน เป็น29/12/60 เวลา10.00น.-12.00น.(สบายใจนัดหมายเรียบร้อย)
แต่พอวันที่29/12/60 เวลา9.50น.เห็นเบอร์ โทรเข้ามา ดีใจจะได้รีบทำรีบ กลับตจว.
ที่ใหนได้ครับ
โทรมาบอกว่าเจ้าหน้าที่ติดงานด่วนวันนี้ไม่ได้เข้า มาตามนัดขอภัยลูกค้าด้วย (อ้าวแล้วที่นัดหมายกันซะดิบดีมีนคืออะไรครับการทำงานหากชุดนี้ไม่สะดวกควรหาชุดอื่นทดแทนหรือไม่)
เริ่มมีความรู้สึกไม่พอใจกับการขาดความรับผิดชอบในการทำงานแบบนี้
เลยโทรประสานไป1242 contrac centor เจ้าหน้าบอกลูกค้านัดกับช่างหน้างานเอง และมีใบงานแจ้งปิดเข้ามาว่าช่างไม่ได้เข้าดำเนินการ ค่ะสะดวกเป็นหลังปีใหม่มั้ยคะ (เวรกรรมแทนที่จะได้เดินทางกลับบ้านตั้งแต่เมื่อวาน) เลยตำหนิการทำงานที่ขาดการประสานงานและขาดความรับผิดชอบไปว่าแย่มากๆๆ
และอีกอย่างทั้งที่จริงๆเจ้าหน้าที่contract center ได้โทรมายืนยันแล้วด้วย
(ก่อนหน้าเคยตามงานติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรูบ้านเจ้านายก็เจอปัญหานี้เหมือนกัน เมื่อประมาณ3เดือนก่อนหน้านี้ไม่นึกว่าปัญหานี้ยังเป็นปัญหาปกติ ของทรู)
เลยโทรไปร้องเรียน
ตามระบบ 02-7008088 สรุป เค้าบอกให้กลับไปติดต่อ 1242 (แล้วจะตั้งระบบร้องเรียนขึ้นมาเพื่อ???
เจ้าหน้าที่บอก ตามประกาศกสทช. อ่อ ???)
สรุปอีกครั้ง นะครับ
ทรูบริการ แย่มากครับขาดความรับผิดชอบตอนนี้รู้สึกเสียใจที่ใช้บริการจริงๆ
เลยอยากทราบว่าท่านอื่นได้รับบริการที่แย่แบบนี้ด้วยหรือไม่ครับ และส่วนใหญ่ท่านแก้ไขปัญหานี้อย่างไร
1.เพิกเฉย
2.เปลี่ยนผู้ให้บริการ
ส่วนผม กำลังตัดสินใจว่าจะทนใช้ให้ครบตามสัญญาและเปลี่ยนกลับมาใช้ของ3BBเหมือนเดิมดีกว่า(อันนี้ยังไม่ได้พูดถึงระบบสัญญานที่แย่กว่าVDSLของ3BBนะครับ)