ทำไมการติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรูครั้งแรกถึงแย่แบบนี้คะ?
1. สะดวกวันที่ 3/12 แต่ขอนัดติดตั้ง 30/11 แล้วให้ติดต่อขอเลื่อนเอง
ตรงนี้เพื่ออะไรคะ? เพื่อความสะดวกของเซลล์เหรอคะ
2. พอถึง 30/11 ไม่มีการโทรติดต่อมาจากช่าง
แต่ได้รับการคอนเฟิร์มทางข้อความมาเป็น 30/11 แล้ว
เลยโทรไป callcenter เอง กลายเป็นนัดช่างให้ 3/12
3. พอถึง 3/12 (วันนี้) ช่างโทรมา แต่เซลล์ลงรายละเอียดที่อยู่ผิด ทำให้ไม่สามารถติดตั้งวันนี้ได้
ซึ่งมันเป็นความผิดของเราเหรอคะ ตอนเขียนที่อยู่ให้ก็ถูกต้องทั้งตึกและชั้น
คือทำไมไม่มีการโทรคอนเฟิร์มล่วงหน้าเพื่อเช็คข้อมูลก่อน
พอเกิดความผิดพลาด ซึ่งไม่ใช่จากทางเรา กลายเป็นเสียเวลาไปอย่างนั้นหรือคะ?
แล้วใช้เวลาให้รอเปลี่ยนออเดอร์ 5-7 วัน ใครรับผิดชอบคะ?
แย่มากค่ะทรู
ทำไมการติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรูครั้งแรกถึงแย่แบบนี้คะ?
1. สะดวกวันที่ 3/12 แต่ขอนัดติดตั้ง 30/11 แล้วให้ติดต่อขอเลื่อนเอง
ตรงนี้เพื่ออะไรคะ? เพื่อความสะดวกของเซลล์เหรอคะ
2. พอถึง 30/11 ไม่มีการโทรติดต่อมาจากช่าง
แต่ได้รับการคอนเฟิร์มทางข้อความมาเป็น 30/11 แล้ว
เลยโทรไป callcenter เอง กลายเป็นนัดช่างให้ 3/12
3. พอถึง 3/12 (วันนี้) ช่างโทรมา แต่เซลล์ลงรายละเอียดที่อยู่ผิด ทำให้ไม่สามารถติดตั้งวันนี้ได้
ซึ่งมันเป็นความผิดของเราเหรอคะ ตอนเขียนที่อยู่ให้ก็ถูกต้องทั้งตึกและชั้น
คือทำไมไม่มีการโทรคอนเฟิร์มล่วงหน้าเพื่อเช็คข้อมูลก่อน
พอเกิดความผิดพลาด ซึ่งไม่ใช่จากทางเรา กลายเป็นเสียเวลาไปอย่างนั้นหรือคะ?
แล้วใช้เวลาให้รอเปลี่ยนออเดอร์ 5-7 วัน ใครรับผิดชอบคะ?
แย่มากค่ะทรู