โทรมาทวงหนี้ โวยวายลูกค้าผิดคน

##วันนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่1175 ว่าได้ดำเนินการมีบทลงโทษเจ้าหน้าที่คนนั้นเป็นการภายในไปแล้ว

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่าน มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงหนี้ค่าอินเตอร์เน็ตจากผม โดยแจ้งยอด2พันกว่าบาท ผมก็ชี้แจงไปว่าค่าอินเตอร์เน็ตของที่บ้านทุกเดือนประมาณพันกว่าบาท ไม่เคยถึง2000 และที่สำคัญคือผมจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จึงบอกให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบยอดค้างให้เรียบร้อยค่อยโทรมาหาผมใหม่ ก่อนวางเจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่าผมมียอดค้าง2000กว่าบาท เราก็คิดว่าวางสายไปคงไม่มีอะไร หลังจากนั้นอีกแค่นาทีเดียวเจ้าหน้าที่คนเดิมก็โทรมาอีกครั้ง แจ้งว่าผมคงค้างค่าบริการเช่นเดิม ผมก็ยืนยันไปว่าจ่ายเรียบร้อยไปแล้วและค่าอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานมียอดไม่ถึง2000แน่นอน ตอนนี้น้ำเสียงเจ้าหน้าที่คุยกับผมไม่ดีเลย น้ำเสียงไม่เป็นมิตร(เจ้าของค่ายบอกมีการบันทึกเสียงก็ไปเปิดฟังเอาเองนะครับ) ผมเองก็เลยโวยวายบ้าง จอดรถข้างทางหาสลิปโอนเงินค่าเน็ต ระหว่างนั้นบอกให้เจ้าหน้าที่เช็กข้อมูลให้ดี หาไปหามา โทรทวงผิดคนครับ€#€#*#€}€~^{*|€|$

ผมโทรร้องเรียนไปแล้วแต่เรื่องเงียบหาย วันนี้จึงต้องมาพึงพันทิพย์อีกครั้ง อย่าให้ต้องมาโพสแบบนี่บ่อยๆเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่