โปรดระวัง NiM Express พนักงานเซ็นต์รับของเอง คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้!!!!

ใครจะใช้บริการของเจ้านี้ระวังนะครับ ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ผมส่งเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมนี้ผ่านมา

- วันที่ 21 เวลา 11.20 น. : สินค้ามาถึง DC ปลายทาง

- วันที่ 22 เวลา 14.03 น. : พึ่งจะนำจ่ายทั้งที่ของมาถึงตั้งแต่เมื่อวาน ผมก็แปลกใจหน่อยๆ แต่ก็ไม่คิดอะไรมาก

- วันที่ 22 เวลา 19.41 น. : พนักงานโทรมาแจ้งว่าส่งของให้ไม่ทันเพราะต้องกลับออฟฟิศ จะส่งให้วันพรุ่งนี้ ผมก็เริ่มเซ็ง เพราะวันพรุ่งนี้ต้องไปต่างจังหวัด แต่ก็ไม่เป็นไรจะให้คนงานที่บ้านรับของแทน

- วันที่ 23-24 : เงียบกริบ ไม่มีการติดต่อกลับ (ติดวันอาทิตย์) ผมเข้าใจว่าคนงานที่บ้านคงจะรับของไว้ให้แล้ว

- วันที่ 25 : ผมโทรถามคนที่บ้าน ปรากฎว่ายังไม่มีของมาส่ง เลยเปิดเช็ค Tracking Number ขึ้นว่าเซ็นต์รับของไปตั้งแต่วันที่ 22 เวลา 19.41 น. โดยชื่อที่เซ็นต์เป็นชื่อผม แต่ผมไม่ได้เป็นคนเซ็นต์!!! และยังไม่ได้รับของ

ผมเลยพยายามโทรติดต่อ Call center 090-554-1988 ทั้งวันเพื่อจะถามว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าโทรไม่ติด มีแต่เสียงตอบกลับว่า "เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการ คู่สายเต็ม" ผมก็โทรเรื่อยๆ *** เป็นชั่วโมงกว่าจะโทรติด *** และบอกเลข Tracking Number ให้เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่าเซ็นต์รับของไปแล้ว แต่ผมบอกว่าผมไม่ได้เซ็นต์ เจ้าหน้าที่เลยประสานงานกับ DC ปลายทางให้ติดต่อกลับมา

- วันที่ 26 : DC ปลายทางไม่ได้ติดต่อกลับมา ผมต้องหาเบอร์และโทรไปเอง ซึ่งเป็นเหมือนเดิมคือโทรติดยากมาก!!! เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้ไปส่งให้วันนี้ ผมเลยถามว่ายังส่งมือไม่ถึงผู้รับทีแล้วเซ็นต์รับเองได้ไง เจ้าหน้าที่บอกว่าคนขับรถต้องปิดบิลภายในวันนั้น เลยต้องเซ็นต์ให้ก่อนและค่อยนำส่งทีหลัง ผมก็งงว่า แบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ ??? ถ้าเป็นของมีค่าเซ็นต์รับเองแล้วของหายขึ้นมาทำยังไง แล้วนี่ผ่านไปแล้ว 3-4 วันถ้าผมไม่โทรไปตามก็ไม่มีใครมาส่งให้ เบอร์โทรก็โทรติดต่อยาก

ผ่านไป 20 นาทีคนขับรถติดต่อมาหาผม ว่ากำลังจะเข้ามาส่งของอีกประมาณ 20 นาที
**** ซึ่งผ่านไปแล้ว 2 ชั่วโมงยังมาไม่ถึง **** ผมเลยโทรกลับไปยังเบอร์คนขับรถ แต่ปรากฎว่า โทรไม่ติด !!!

ผมโทรไปหา Call center อีกครั้งเพื่อจะร้องเรียนปัญหา ก็โทรไม่ติดเหมือนเดิม !!! ผมโทรซ้ำๆ วนๆ กลับเรื่อยๆ ชั่วโมงกว่า ก็ยังเหมือนเดิม "เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการ คู่สายเต็ม" จนขี้เกียจโทร เข้าใจละว่าบริษัทนี้มันเป็นแบบนี้ทั้งสาขาใหญ่และสาขาย่อย

สรุปเหตุการณ์นะครับ
- พนักงานเซ็นต์รับของเอง แล้วบอกว่าจะส่งให้อีกวัน
- ผ่านไป 3-4 วัน เงียบกริบ ไม่มีการติดต่อกลับ
- พอโทรไปถามก็ติดต่อไม่ได้ Call center ติดต่อแทบไม่ได้ เบอร์โทรคนรถก็ติดต่อไม่ได้เลย

ถ้าพนักงานเซ็นต์รับของเองได้ แล้วเงียบหายไปแบบนี้ จะให้เชื่อใจได้ยังไง ถ้าเป็นของมีค่าจะเหลือเหรอ !!!
แล้วถ้ามีปัญหาจะติดต่อจากใครได้ในเมื่อโทรหาใครก็ไม่ติดซักคน ทั้ง Call center, DC ปลายทาง, คนขับรถ

*** ย้ำอีกครั้ง ผมโทรซ้ำๆ เป็นชั่วโมง แต่โทรไม่ติดเลยซักสาย ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่