ไม่ทราบใครเคยเจอปัญหาซื้อคอนโดกับโครงการนี้บ้าง เพราะแสนจะปวดหัวกับมันจริงๆ คือระบบบริษัทมั่วเอามากๆ ทำงานช้า ไม่ว่าเรื่องขอเอกสาร
การติดต่อพนักงาน Call Center ยากแถม ถ้าโทรได้ก็โยนว่าคุณอร.. (คนที่รับผิดชอบ)ติดสาย ล่าสุด พนักงานที่รับสายบอกว่าลา
ผมจองคอนโดกับบริษัทนี้ตั้งแต่ Pre-sell มีปัญหาในการติดต่อพนักงานตลอด แรกๆก็เปลี่ยนบัญชีธนาคารในการจ่ายเงินดาวน์ ก็ไม่ได้แจ้งเราล่วงหน้า เราต้องโทรไปถามกับฝ่ายบัญชีเอง
อย่างที่ผ่านมานัดตรวจห้องครั้งที่ 2 ผมก็บอกให้ช่วย confirm วันมาหน่อยว่าวันไหน จะได้นัดช่างของเราเพื่อจะได้มาตรวจคอนโด แต่ก็เงียบ ทั้ง email และโทรตาม สุดท้ายกว่าจะสรุปได้ต้องโทรตามหลายๆครั้ง
ปัญหาผมว่า มันเกิดจาก ทุกอย่างต้องผ่าน Call Center หมดเลยพอโทรหา Call Center ก็เหมือนว่าจะต้องโทรมาหาทีม Project อีกทอด ไม่สามารถตอบเราได้ทันที
อย่างเรื่องการโอน ผมขอให้ช่วยทำรายละเอียดเงินที่ใช้ในการโอน เพื่อเราจะได้เตรียมเงินซื้อเช็คเงินสด บริษัทฯทำงานกันนานมาก อีกอย่างกะอีแค่ชื่อที่อยู่หน้าเช็คสำหรับจ่ายเงินยังต้องขอเวลา 2 วันเลย เหตุผลที่ให้กับผมเพราะต้องตามคิว คิวเยอะมาก
ล่าสุดนัดกันจะโอนวันที่ 27 ธค (อีก 2 วัน) นี้ ยังมั่วๆกันอีกไม่ว่า เรื่องการ confirm กับลูกค้า ทางลูกค้าต้องตามตลอด ขนาดทาง Bank ที่เราติดต่อด้วยต้องโทรมาถามกับทางเราเองว่า ติดต่อกับโครงการ M ไม่ได้
ตอนที่พิมพ์อยู่นี้ Call Center email มาบอกชื่อนิติกร บริษัทที่จะไปโอนที่กรมที่ดิน แฟนผมโทรไปหาเพื่อนัดเวลา ปรากฎว่า นิติกรให้เราส่งเรื่องไปให้หน่อยยังไม่ได้รับเรื่อง เวรละซิ
ผมเคยซื้อคอนโดอื่น( ของโครงการบริษัท AP ) ไม่เคยจะยุ่งและปวดหัวเลยพนักงานที่รับผิดชอบเตรียมชี้แจงทุกอย่างพร้อม แถมตอนไปโอนยังเป็นภาระรับมอบอำนาจไปทำให้ที่ กรมที่ดินอีก ทางโครงการ AP นัดกับธนาคาร ไปทำธุรกรรมให้เรียบร้อย พอเสร็จก็ส่งมอบห้องให้กลับเราเรียบร้อย
ส่วนทางโครงการ M ลูกค้าต้องไปกรมที่ดินเองเองครับ ไม่มีบริการตรงนี้
ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพียงแต่ว่า อีก 2 วันจะนัดโอนกันอยู่แล้ว ทำไมบริษัทยังทำงานไม่เรียบร้อยแถม มีการมาอ้างอีกนะว่าส่ง e-mail ไปให้แล้ว ซึ่งผมกับแฟน รีบไปหา email ย้อนหลังเลยแต่ไม่เจอครับ ทั้งของผมและแฟน คือพนังงานหาทางออกง่ายๆ จนเราต้องกลับไปขอให้ส่ง email มาใหม่อีกครั้ง ซึ่งน้องแกก็ส่ง email อันใหม่มาเลย ไม่ได้ forward ตัวเดิมที่อ้างว่าได้ส่งมาแล้ว
ซึ่งก็อย่างที่เล่ามาแล้วข้างบน มั่วมาก นิติกรบริษัทยังไม่รู้เรื่องเลย
ไม่รู้คนอื่นๆเจอปัญหาเดียวกับผมรึปล่าว
ส่วนใครกำลังจะซื้อหรือกำลังตัดสินใจ ก็เอาไปลองพิจารณาประกอบการตัดสินใจด้วยนะครับ
ประสบการณ์แย่ๆกับโครงการคอนโด M จตุจักร
การติดต่อพนักงาน Call Center ยากแถม ถ้าโทรได้ก็โยนว่าคุณอร.. (คนที่รับผิดชอบ)ติดสาย ล่าสุด พนักงานที่รับสายบอกว่าลา
ผมจองคอนโดกับบริษัทนี้ตั้งแต่ Pre-sell มีปัญหาในการติดต่อพนักงานตลอด แรกๆก็เปลี่ยนบัญชีธนาคารในการจ่ายเงินดาวน์ ก็ไม่ได้แจ้งเราล่วงหน้า เราต้องโทรไปถามกับฝ่ายบัญชีเอง
อย่างที่ผ่านมานัดตรวจห้องครั้งที่ 2 ผมก็บอกให้ช่วย confirm วันมาหน่อยว่าวันไหน จะได้นัดช่างของเราเพื่อจะได้มาตรวจคอนโด แต่ก็เงียบ ทั้ง email และโทรตาม สุดท้ายกว่าจะสรุปได้ต้องโทรตามหลายๆครั้ง
ปัญหาผมว่า มันเกิดจาก ทุกอย่างต้องผ่าน Call Center หมดเลยพอโทรหา Call Center ก็เหมือนว่าจะต้องโทรมาหาทีม Project อีกทอด ไม่สามารถตอบเราได้ทันที
อย่างเรื่องการโอน ผมขอให้ช่วยทำรายละเอียดเงินที่ใช้ในการโอน เพื่อเราจะได้เตรียมเงินซื้อเช็คเงินสด บริษัทฯทำงานกันนานมาก อีกอย่างกะอีแค่ชื่อที่อยู่หน้าเช็คสำหรับจ่ายเงินยังต้องขอเวลา 2 วันเลย เหตุผลที่ให้กับผมเพราะต้องตามคิว คิวเยอะมาก
ล่าสุดนัดกันจะโอนวันที่ 27 ธค (อีก 2 วัน) นี้ ยังมั่วๆกันอีกไม่ว่า เรื่องการ confirm กับลูกค้า ทางลูกค้าต้องตามตลอด ขนาดทาง Bank ที่เราติดต่อด้วยต้องโทรมาถามกับทางเราเองว่า ติดต่อกับโครงการ M ไม่ได้
ตอนที่พิมพ์อยู่นี้ Call Center email มาบอกชื่อนิติกร บริษัทที่จะไปโอนที่กรมที่ดิน แฟนผมโทรไปหาเพื่อนัดเวลา ปรากฎว่า นิติกรให้เราส่งเรื่องไปให้หน่อยยังไม่ได้รับเรื่อง เวรละซิ
ผมเคยซื้อคอนโดอื่น( ของโครงการบริษัท AP ) ไม่เคยจะยุ่งและปวดหัวเลยพนักงานที่รับผิดชอบเตรียมชี้แจงทุกอย่างพร้อม แถมตอนไปโอนยังเป็นภาระรับมอบอำนาจไปทำให้ที่ กรมที่ดินอีก ทางโครงการ AP นัดกับธนาคาร ไปทำธุรกรรมให้เรียบร้อย พอเสร็จก็ส่งมอบห้องให้กลับเราเรียบร้อย
ส่วนทางโครงการ M ลูกค้าต้องไปกรมที่ดินเองเองครับ ไม่มีบริการตรงนี้
ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพียงแต่ว่า อีก 2 วันจะนัดโอนกันอยู่แล้ว ทำไมบริษัทยังทำงานไม่เรียบร้อยแถม มีการมาอ้างอีกนะว่าส่ง e-mail ไปให้แล้ว ซึ่งผมกับแฟน รีบไปหา email ย้อนหลังเลยแต่ไม่เจอครับ ทั้งของผมและแฟน คือพนังงานหาทางออกง่ายๆ จนเราต้องกลับไปขอให้ส่ง email มาใหม่อีกครั้ง ซึ่งน้องแกก็ส่ง email อันใหม่มาเลย ไม่ได้ forward ตัวเดิมที่อ้างว่าได้ส่งมาแล้ว
ซึ่งก็อย่างที่เล่ามาแล้วข้างบน มั่วมาก นิติกรบริษัทยังไม่รู้เรื่องเลย
ไม่รู้คนอื่นๆเจอปัญหาเดียวกับผมรึปล่าว
ส่วนใครกำลังจะซื้อหรือกำลังตัดสินใจ ก็เอาไปลองพิจารณาประกอบการตัดสินใจด้วยนะครับ