Line Store เติมเครดิตให้ผิดทำยังไงดี

-วันที่ 17/12/60 กดซื้อเครดิตใน Line Store เพื่อจะซื้อสติ๊กเกอร์ลดราคา โดยเลือกจ่ายเงินผ่าน AIS ปรากฎว่าเลือกเติมเงิน 18 บาท แต่ระบบกลับเติมให้ 500 บาท เรามั่นใจว่าไม่ได้กดผิดเพราะปุ่มมันอยู่ห่างกัน โทรไป call center ais เขาก็แก้ไขให้ไม่ได้ให้แจ้งเรื่องไปที่ Line โดยส่งลิ้งค์แบบฟอร์มติดต่อสอบถามมาให้ ( Line ไม่มีระบบ Call Center) เราก็ส่งเรื่องไป
-วันที่ 20/12/60 Line ส่งเมล์มาว่า "ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินไอเทมที่ซื้อ ยกเว้นกรณีที่มีผลบังคับตามกฎหมาย" เราก็ "เห้ยยยย นี่ยังไม่ได้ซื้ออะไรเลยเงินในเครดิตก็ยังอยู่ ต้องให้แจ้งความรึไง" เลยส่งเรื่องไปถามอีกที ทางช่องทางเดิม
-วันนี้(25/12/60)ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจาก Line โทรไป AIS ก็ได้แต่ส่งลิ้งค์มาให้แจ้งไปที่ Line เราพยายามจะแก้ปัญหาก่อนที่บิลจะส่งมา แต่ AIS ก็แก้ให้ไม่ได้ ถามว่าบิลมาต้องจ่ายเงินมั้ย พนักงานบอกว่าก็ต้องจ่าย แล้วเราติดต่อทาง Line ไม่ได้จะให้ทำไง พนักงานบอกว่าก็ต้องส่งเรื่องไปใหม่
-เอาจริงๆ แค่ 500 บาท เราใช้แปปเดียวก็หมด แต่กรณีนี้เรารู้สึกถูกเอาเปรียบ และไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจากผู้ให้บริการ
1. LINE Thailand - Official มีแต่ช่องทางให้แจ้งปัญหาแต่ไม่มีการแก้ปัญหาให้ ไม่มี call center ตอบคำถามเหมือนหุ่นยนต์ ตอบไม่ตรงคำถาม ทำให้ต้องถามกลับไปกลับมา ทำให้การตรวจสอบล่าช้า ครั้งแรกเราอาจจะส่งคำถามที่ไม่ชัดเจนเพราะคิดว่าจะได้ช่องทางการติดต่อกับคนเพราะเขาให้ทิ้งเบอร์ติดต่อกลับ ครั้งที่สองส่งไปห้าวันเรื่องก็เงียบ ถ้าระบบการทำงานของตำรวจไม่ใช้ช่องทาง Line เราก็คงเลิกเล่น ไม่ซื้อไอเท็มอะไรอีกแล้ว
2. AIS Call Center พนักงานพยามตรวจสอบปัญหาให้เราอย่างดีมาก กรณีนี้คือพนักงานแก้ปัญหาให้เราไม่ได้จริงๆ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมบริษัทคิดเงินเราได้ ทั้งๆที่เราก็แจ้งปัญหาก่อนแล้ว แล้วเราก็ยังไม่ได้ใช้เงินในเครดิตเลย เรายินดีให้ตัดเครดิตที่อยู่ใน Line Store ทำไมเรื่องแค่นี้ถึงประสานกันไม่ได้ แต่ประสานคิดเงินเราได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่