ความรู้สึกของพนักงานที่เคยทำcall center

กระทู้คำถาม
จะบอกว่า..เราเคยทำงานด้านคอลลเซนเตอร์มาค่ะ..ขอไม่บอกนะคะว่าทำที่บริษัทอะไร..คืออยากจะพูดอยสกจะบอกในส่วนของพนักงานของคนที่เคยทำว่า..เราเจอไรมาบ้าง..งานทุกอย่างมันมีมากกว่า2ด้านอยู่แล้ว..ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าค่ะ..แต่งานด้านบริการเราถูกสอนมาแบบนี้..ลูกค้าเค้ารู้ว่าพนักงานไม่สามารถโต้ตอบไรเค้าได้..เลยใส่ๆๆๆๆด่าๆๆๆๆมา..ด่าพ่อ,ด่าแม่,ใช้คำพูดคำจาเหยียดหยามดูถูกสารพัด..แต่เราไม่สามารถสวนกลับได้..เพราะคำว่าเราทำงานอยู่..ส่วนมากเวลาเจอลูกค้าที่แรงๆแบบนี้จะเป็นพวกคนรวยๆแก่ๆป๋าๆ..และก็เป็นผู้ชายส่ะส่วนมากด้วย..ไม่เข้าใจทำไมถึงได้เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง..ชอบเบ่งชอบใส่..อะไรที่ไม่ได้ก็จะเอาให้ได้....(เอือมค่ะ)ลํกค้าที่ดีๆก็มีเนอะนะคะ..เจอมาเยอะเหมือนกัน..คือเป็นคนไม่เยอะ..คุยฟังแล้วรู้เรื่อง..มีมรรยาท รู้จักใจเขาใจเรา..ที่ได้ตั้งกะทู้นี้ขึ่นมาอยากให้ทุกๆคนได้อ่านในส่วนของพนักงานบ้าง..ว่าเป็นยังไง..ส่วนตัวเราเป็นคนนิ่งมากนะเวลาทำงาน..ไม่เคยหยาบสักึำเลย..ไม่ได้อวยตัวเอง..แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องเจอกับลูกค้าประเภทนี้..ก็นะ!!เราเองก็เข้าใจแหล่ะ..ว่าทำไงได้เป็นแค่พนักงาน..ทุกวันนี้เป็นคนมีอคติกับผู้ชายรวยไปแล้ว..เพราะส่วนมากจะชอบดูถูก,พูดจาเหยียดหยามใส่คนอื่นๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่