ผมยกเลิกไปวันที่ 24/12/17 ก่อนตัดรอบบิล 1 วันแล้ว ซึ่งจ่ายล่วงหน้ามาตลอดเดือนสุดท้ายที่ยกเลิกก็ไม่ควรเสียค่าบริการนะครับ สัญญาณก็แย่ เน็ต 30/10 ดูหนัง 4K HD ก็ไม่ได้ แล้วค่าบริการยังมั่วอีก ประทับใจจนวันสุดท้ายจริงๆ ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ทรูแล้วสบายใจครับ
รบกวนทรูเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้หน่อยครับ ขอเป็นตัดทุกสิ้นเดือนและจ่ายไม่เกินวันที่ 10 ของเดือน หรือใกล้เคียงนะครับ True super speed Fiber หมายเลข 9605712033 ความเร็ว 50M/20M
ขอบคุณครับ
ทำไมยังมีค่าบริการเรียกเก็บครับ?
รบกวนทรูเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้หน่อยครับ ขอเป็นตัดทุกสิ้นเดือนและจ่ายไม่เกินวันที่ 10 ของเดือน หรือใกล้เคียงนะครับ True super speed Fiber หมายเลข 9605712033 ความเร็ว 50M/20M
ขอบคุณครับ