ขออัพแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต แต่กลับได้อีกแพ็คเกจมา แล้วต้องจ่ายเงินเพิ่ม

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 11/10/60
ผมสอบถามไปทางแอดมินเพจ TrueOnline เพื่อขอเปลี่ยนแพ็คเกจจาก ทรูสมาร์ทช้อย เป็น ซูเปอร์คุ้ม เพราะมันมี 4G unlimit 4Mbps มาเพิ่ม ก็เลยขอเปลี่ยน
ทางแอดมินได้แจงรายละเอียดมาให้ เน็ต 50/20 และแพคเก็จ true smart choice 4G no limit 499 เมื่อถามได้ข้อมูลครบแล้ว ผมก็ถามเพื่อยืนยันในข้อมูลอีกครั้ง คือค่าบริการ 799+vat 7% ต่อเดือน

วันที่ 23/11/60
ผมสอบถามไปที่แอดมินเพจเรื่องค่าบริการเบอร์ทรูมูฟ เอชที่พ่วงมากับทรู อินเทอร์เน็ตอีกครั้ง ว่ามีค่าบริการเพิ่มมา 321 บาท ( ส่วนลด 199 เหลือ 300+7%) ผมก็เลยยืนยันว่า ผมไม่ได้เปลี่ยนเป็นแพคเก็จนี้ (ทรู 799+ no limit 499) เพราะตอนที่ผมขอเปลี่ยนจากทรูสมาร์ทช้อย เป็นซูเปอร์คุ้ม ผมก็แคปหน้าจอแล้วส่งกลับไปให้ทางแอดมิน เผื่อเกิดการเข้าใจผิดและยืนยันในแพ็คเกจที่ผมต้องการเปลี่ยน แอดมินรับเรื่องตรวจสอบและจะแจ้งกลับมาอีกครั้ง




วันที่ 25/11/60
แอดมินเพจ แจ้งมาว่า มีการเปลี่ยนโปรโมชั่นผิด สำหรับค่าบริการที่เกิดขึ้น แอดมินรับเรื่องดูแลให้ รอตัดรอบบิลวันที่ 15/12/60 เพื่อส่งปรับลด ผมก็เลยถามเพื่อยืนยันอีกครั้ง แอดมินแจ้งว่า หมายเลข 9101069xxx ใช้งานโปรโมชั่น ทรู สมาร์ท ช้อยส์ ความเร็ว 50/20M + ทรูวิชั่นส์ enjoy +ทรุมูฟเอช TrueSmartChoice 4G No Limit 499  ราคา 799 บาทไม่รวมภาษี






วันที่ 2/12/60

ผมจ่ายค่าบริการ ตามที่เคยจ่ายทุกเดือน 854.93 บาท เพราะคิดว่าค่าบริการที่เกินมา 321 บาทนั้น แอดมินก็คงจัดการให้


วันที่ 19/12/60

ผมลองเช็คค่าบริการ เบอร์ทรูมูฟเอชที่พ่วงกับเน็ตทรู มีค่าบริการ 87.63 บาท ส่วนทรูออนไลน์ มีค่าบริการ 1,088.30 บาท และได้สอบถามไปยังแอดมินเพจอีกครั้ง ได้คำตอบว่ามา




สรุปแล้ว ผมต้องจ่ายค่าบริการอะไรบ้างครับ ทั้งที่ก่อนหน้าผมสอบถามแล้ว ได้คำตอบว่าจะดูแลในส่วนที่เกินมาให้ ผมก็เลยจ่ายเท่าที่ผมจ่ายปกติทุกเดือน แต่พอผมจ่ายไปแล้ว กลับกลายเป็นว่า ผมมียอดค้างเก่า 2 บิล แต่หากผมต้องจ่ายทั้งสอง ผมจะได้รีบไปปิดบิลทั้งคู่ครับ เพราะค่าบริการเดือนละพันกว่าผมคงสู้ไม่ไหว

ขอบพระคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่