ใครใช้บริการ 1242 ของทรู บ้าง
เราว่า มันช้ามาก และ ถามซ้ำซาก เกี่ยวกับเบอร์ โทรศัพท์ และชื่อผู้รับบริการ อยู่นั่นแหละ
ทั้งๆที่ก่อนโทร ผู้รับบริการ ได่กดเบอร์ของผู้มารับบริการในในระบบ ก่อนที่จะได้คุยกับพนักงานแล้วนะ
คุยกับพนักงาน ก็ยังถามซ้ำซากกับเรื่องชื่อและเบอร์โทรศัทพ์ ซ้ำ วนๆไปอยู่นั่นแหละ
ขณะพิมพ์นี้ก็รออยู่นะคะ รอไปแล้วประมาณ ๑๕ นาที คือเราว่า การรีเช็ค ชื่อและเบอร์โทร เราว่า แค่ครั้งเดียวมันก็น่าจะพอแล้ว
แบบเวลาเราคุยเรื่องเปลี่ยนโทรโมชั่นเสร็จแล้ว เราจะไปคุยเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน พอย้ายแผนกก็ต้องรีเช็คซ้ำๆอยู่นั่นแหละ
เราคิดว่า มันรีเช็คซ้ำซาก และไม่ได้เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเลยน่ะ
เคยโทรไป 1242 ตอนเเบตจะหมด ประมาณ ๒๐ นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ใครรู้สึกเหมือนกันบ้าง ขอความเห็นหน่อย
1242 ของทรู กว่าจะได้คุยกับพนักงาน ใช้เวลาอย่างต่ำ ๒ นาที (ตอนนี้รอประมาณ ๑๕ นาทีได้)
เราว่า มันช้ามาก และ ถามซ้ำซาก เกี่ยวกับเบอร์ โทรศัพท์ และชื่อผู้รับบริการ อยู่นั่นแหละ
ทั้งๆที่ก่อนโทร ผู้รับบริการ ได่กดเบอร์ของผู้มารับบริการในในระบบ ก่อนที่จะได้คุยกับพนักงานแล้วนะ
คุยกับพนักงาน ก็ยังถามซ้ำซากกับเรื่องชื่อและเบอร์โทรศัทพ์ ซ้ำ วนๆไปอยู่นั่นแหละ
ขณะพิมพ์นี้ก็รออยู่นะคะ รอไปแล้วประมาณ ๑๕ นาที คือเราว่า การรีเช็ค ชื่อและเบอร์โทร เราว่า แค่ครั้งเดียวมันก็น่าจะพอแล้ว
แบบเวลาเราคุยเรื่องเปลี่ยนโทรโมชั่นเสร็จแล้ว เราจะไปคุยเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน พอย้ายแผนกก็ต้องรีเช็คซ้ำๆอยู่นั่นแหละ
เราคิดว่า มันรีเช็คซ้ำซาก และไม่ได้เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเลยน่ะ
เคยโทรไป 1242 ตอนเเบตจะหมด ประมาณ ๒๐ นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ใครรู้สึกเหมือนกันบ้าง ขอความเห็นหน่อย