หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Call Center ส่วนใหญ่ต้องบอกข้อมูลที่คุยกับคนไว้หลังสุดครับ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
เจ้าของธุรกิจ
ทั้งๆที่คนส่วนใหญ่ต้องการคุยกับคนมากกว่าระบบอัตโนมัติแน่นอน
ใครๆก็รู้ บริษัทที่เปิด Call Center ก็รู้ ทั้งๆที่รู้แต่ทำไมถึงตอบสนองความพึงพอใจผู้บริโภคไม่ได้ครับ
หรือตั้งใจให้ไว้หลังสุดอยู่แล้ว ทำให้คนติดต่อ(ที่ไม่รู้เลขภายใน)ต้องถือสายนาน
คิดว่าสาเหตุมาจากอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เดี๋ยวนี้เอา AI โทรมาขายของแล้วเหรอ น่ารำคาญรองจาก แก๊งcall center
บอกว่าอย่าโทรมาอีกก็ไม่รับคำสั่ง ตัดบทว่า พรุ่งนี้จะโทรมาอีก ทำตัวเหมือน call center ใหญ่แล้ว โทรร้องเรียนก็เจอแต่ AI ไม่รับคำสั่ง เราผู้บริโภคมีสิทธิอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3727781
ทีมวิศวกรและผู้บริหาร AIS ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการบริการโรมมิ่ง
ผมจำเป็นต้องเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศจึงทำการสมัครใน App แต่วันนี้ app ดันปิดปรับปรุง โดยขณะกดเข้าไปก็ไม่ได้แจ้งว่าปรับปรุง - โทรเข้าไป call center ก็เจอ AI - พอเจอคนก็บอกว่า ตี 3 ใช้ได้แน่นอน - คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 6984371
ร้องเรียน KEX Thailand ได้ช่องทางไหนบ้าง?
พนักงานกดติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่นังไม่โทรเข้ามาสักเบอร์ ไม่ส่งของให้ลูกค้า โทรไปไม่รับสาย โทร Call Center แล้วแต่ไม่ได้รับผลตอบรับจากพนักงานส่งของเลย ไม่มีพนะกงานโทรแจ้งเรื่องใดๆ แย่
สมาชิกหมายเลข 8345571
บิลรายเดือน Ais
สวัสดีครับ พอดีผมอยากทราบว่า รายเดือนของค่าย Ais นี่เป็นระบบแบบไหนหรอครับ พอดีช่วงธันวาคมที่ผ่านมา Call center AIS ได้แนะนำให้ผมเปลี่ยนซิมเป็นรายเดือน แล้วผมก็ตัดสินใจเปลี่ยน เพราะแพ็กเกจเน็ตครับ &nb
สมาชิกหมายเลข 5861117
ค่ายมือถือทรูมูฟบริการมั่วมาก ตัดผิดโปร
ทรูมูฟตัดเน็ตผิดโปรมั่วมาก Call Center ก็ติดต่อไม่ได้ มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8585566
รู้สึกไม่ดี กับ กรุงศรี
สวัสดีครับตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ว่าทำแบบนี้ถูกหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนา
สมาชิกหมายเลข 8474908
J&T ห้วยขวาง พัสดุหาย ส่งของไม่ถึงผู้รับ
@J&T Express รบกวนขอเบอร์ติดต่อที่สามารถติดต่อได้ และมีผู้รับสายด้วยค่ะ ไม่ว่าจะติดต่อ Call center 1470 หรือเบอร์สาขาที่แสดงในสเตตัสส่งของ ติดต่อได้ แต่ไม่มีใครรับสายเลย เบอร์พนักงานส่งพัสดุ ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8586968
พอจะมีวิธียกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นกับเราแล้วเราก็บอกปฏิเสธไป เขาเลยเสนออีกโปรโมชั่นมาให้พอพนักงานอธิบายไปเรื่อยๆเราที่ไม่ได้สนใจก็ตอบไปว่าครับ จากนั้นพนักงานก็ตัดสายไป แล้วจู่ๆโปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 8585084
จำเป็น และต้องเร่งด้วย = จึงซื้อ
การสร้างความรู้สึกเร่งด่วน (Sense of Urgency) เป็นเทคนิคที่ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าเร็วขึ้น โดยการใช้คำพูดหรือโปรโมชั่นที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าหากไม่รีบตัดสินใจ อาจพลาดโอกาสหรือข้อเสนอพิเ
superman2007
พอจะมีวิธียกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า เรามีโปร199 10Mbps/โทรอยู่แล้วเหมือมันจะครบรอบบิลแล้วที้นี้ก็ได้มี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นกับเราแล้วเราก็บอกปฏิเสธไป เขาเลยเสนออีกโปรโมชั่นมาให้พอพนักงานอธิบายไปเรื่อยๆเราท
สมาชิกหมายเลข 4768222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Call Center ส่วนใหญ่ต้องบอกข้อมูลที่คุยกับคนไว้หลังสุดครับ
ใครๆก็รู้ บริษัทที่เปิด Call Center ก็รู้ ทั้งๆที่รู้แต่ทำไมถึงตอบสนองความพึงพอใจผู้บริโภคไม่ได้ครับ
หรือตั้งใจให้ไว้หลังสุดอยู่แล้ว ทำให้คนติดต่อ(ที่ไม่รู้เลขภายใน)ต้องถือสายนาน
คิดว่าสาเหตุมาจากอะไรครับ