ทำไม Call Center ส่วนใหญ่ต้องบอกข้อมูลที่คุยกับคนไว้หลังสุดครับ

ทั้งๆที่คนส่วนใหญ่ต้องการคุยกับคนมากกว่าระบบอัตโนมัติแน่นอน

ใครๆก็รู้   บริษัทที่เปิด Call Center ก็รู้    ทั้งๆที่รู้แต่ทำไมถึงตอบสนองความพึงพอใจผู้บริโภคไม่ได้ครับ

หรือตั้งใจให้ไว้หลังสุดอยู่แล้ว   ทำให้คนติดต่อ(ที่ไม่รู้เลขภายใน)ต้องถือสายนาน

คิดว่าสาเหตุมาจากอะไรครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่