วันนี้ผมได้เดินทางด้วยสายการบินสิงโตแดงจากดอนเมืองเพื่อกลับบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งปกติผมก็จะเดินทางสลับไปมาระหว่างสายการบินต่างๆอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว เพียงแต่วันนี้มันมีเหตุการณ์ซึ่งผมเองก็ไม่เคยเจอทั้งกับสายการบินนี้ หรือกับสายการบินอื่น คือหลังจากรับกระเป๋ามาสภาพของกระเป๋าที่ผมพึ่งซื้อไปเมื่อวานคือ
หูหิ้วกระเป๋าหลุดหายไปเลยครับ ส่วนอีกภาพคือด้านล่างกระเป๋าเหมือนเอากระเป๋าไปลากกับพื้นปูนมา
หลักฐานพึ่งซื้อเมื่อวานเองสดๆ
บินจริงๆไม่ได้ใส่ไฟ (Tagกระเป๋า)
จริงๆไม่อยากได้เงินชดเชยอะไร เพราะกระเป๋ามีประกันเอาไปซ่อมได้ แต่เสียความรู้สึกและเสียเวลาเอากระเป๋าไปซ่อม (สายการบินจะชดเชยให้ตั้ง 200 บาท แต่ไม่รับไว้...ยังไม่ได้ลูกล้อเลยมั้ง) แต่สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงคือการบริการ การดูแลทรัพย์สินผู้โดยสาร เพราะยังไงผมก็หลีกเลี่ยงที่จะไม่นั่งพี่สิงโตแดงไม่ได้ เพราะถ้าเวลาเหมาะสมกับช่วงที่ต้องเดินทาง ราคาเหมาะสม ผมก็คงต้องใช้บริการ แต่อยากบอกว่าเดินทางเดือนละ 2-3 เที่ยวยังไม่เคยเจออะไรแย่ขนาดนี้ครับ
การดูแลกระเป๋าผู้โดยสารของสายการบินสิงโตแดง
หูหิ้วกระเป๋าหลุดหายไปเลยครับ ส่วนอีกภาพคือด้านล่างกระเป๋าเหมือนเอากระเป๋าไปลากกับพื้นปูนมา
หลักฐานพึ่งซื้อเมื่อวานเองสดๆ
บินจริงๆไม่ได้ใส่ไฟ (Tagกระเป๋า)
จริงๆไม่อยากได้เงินชดเชยอะไร เพราะกระเป๋ามีประกันเอาไปซ่อมได้ แต่เสียความรู้สึกและเสียเวลาเอากระเป๋าไปซ่อม (สายการบินจะชดเชยให้ตั้ง 200 บาท แต่ไม่รับไว้...ยังไม่ได้ลูกล้อเลยมั้ง) แต่สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงคือการบริการ การดูแลทรัพย์สินผู้โดยสาร เพราะยังไงผมก็หลีกเลี่ยงที่จะไม่นั่งพี่สิงโตแดงไม่ได้ เพราะถ้าเวลาเหมาะสมกับช่วงที่ต้องเดินทาง ราคาเหมาะสม ผมก็คงต้องใช้บริการ แต่อยากบอกว่าเดินทางเดือนละ 2-3 เที่ยวยังไม่เคยเจออะไรแย่ขนาดนี้ครับ