ใบกำกับภาษีหายทำไงดี

เรื่องมีอยู่ว่า เราออกบิลใบกำกับภาษี ให้ลูกค้า  แต่มายกเลิกบิลที่ออก ในภายหลัง เพราะระบุจำนวนผิด แต่พอทางบริษัท ขอคืน ทางลูกค้าแจ้งว่า หาเอกสารไม่เจอค่ะ เอกสารหายไปแล้ว  ( ใบกำกับภาษี ทางบริษัท 1 ชุด มี 4 แผ่น อยู่ที่ลูกค้า 2 แผ่น ที่ บริษัท 2 แผ่น )  ในกรณีอย่างนี้ต้องทำยังไงค่ะ จะมีปัญหา กับ สรรพากร หรือเปล่าค่ะ



ใบกำกับภาษี ที่หาย คือ ใบกำกับภาษี ที่ยกเลิกไปแล้วนะค่ะ  ไม่ได้นำส่งสรรพากร  แต่ต้องนำกลับมาเข้าคู่เหมือนเดิม เลยอยากทราบว่าต้องทำยังค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่