เรื่องมีอยู่ว่า เราออกบิลใบกำกับภาษี ให้ลูกค้า แต่มายกเลิกบิลที่ออก ในภายหลัง เพราะระบุจำนวนผิด แต่พอทางบริษัท ขอคืน ทางลูกค้าแจ้งว่า หาเอกสารไม่เจอค่ะ เอกสารหายไปแล้ว ( ใบกำกับภาษี ทางบริษัท 1 ชุด มี 4 แผ่น อยู่ที่ลูกค้า 2 แผ่น ที่ บริษัท 2 แผ่น ) ในกรณีอย่างนี้ต้องทำยังไงค่ะ จะมีปัญหา กับ สรรพากร หรือเปล่าค่ะ
ใบกำกับภาษี ที่หาย คือ ใบกำกับภาษี ที่ยกเลิกไปแล้วนะค่ะ ไม่ได้นำส่งสรรพากร แต่ต้องนำกลับมาเข้าคู่เหมือนเดิม เลยอยากทราบว่าต้องทำยังค่ะ
ใบกำกับภาษีหายทำไงดี
ใบกำกับภาษี ที่หาย คือ ใบกำกับภาษี ที่ยกเลิกไปแล้วนะค่ะ ไม่ได้นำส่งสรรพากร แต่ต้องนำกลับมาเข้าคู่เหมือนเดิม เลยอยากทราบว่าต้องทำยังค่ะ