จ่ายชำระเงินไปตั้งแต่วันที่ 2 แล้ว ผ่าน kmobile จนป่านนี้ยังบอกยอดไม่เข้า ส่งเมล์หน้าการชำระเงินสำเร็จไปแล้วก็ไม่ดำเนินการให้ โทรมาทวงทุกวัน วันละหลายรอบ ถาม kbank ก็บอกยอดเข้าวัยรุ่งขึ้น ทุกทีจ่ายผ่านตู้อิออนไม่เคยมีปัญหา เราต้องจ่ายเข้าไปใหม่ม้ยคับ กลัวซ้ำกันจัง แต่คนทวงหนี้ทำไมเค้าพูดเพราะจัง พูดดีกว่า call center อีก
ยอดชำระ 356 บาท (รูดไปแค่นี้)
จะดำเนินการอย่างไรกับอิออนดี
ยอดชำระ 356 บาท (รูดไปแค่นี้)