การบริการของพนักงานและบริษัทอิออน

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 มีพนักงานอิออนโทรมาทวง เงินที่รูดไป ผมเลยให้แจ้งยอดว่าเท่าไร พอแจ้งยอดมามีค่าธรรมเนียมด้วยทั้งๆที่เมื่อก่อนพนักงานเคยบอกว่าถ้ามีการใช้งานค่าธรรมเนียมจะถูกหักไปเอง ผมให้พนักงานเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 ชี้แจงว่าทำไมถึงมีค่าธรรมเนียมก็เงียบพูดเป็นคำเดียวแต่การทวงเงิน ผมจึงบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะชำระให้เลยแล้วกัน  ผมเลยสมัครแอพเข้าไปดูยอดสรุปยอดชำระ มียอดชำระต้องชำระไม่เกินวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งยังไม่เกินกำหนด แต่เสียงที่โทรมา แข็งและดุ
วันนี้ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ผมได้ชำระเงินเต็มจำนวนไปแล้วรวมถึงค่าทำเนียมด้วย เพราะเมื่อวานผมโมโหเลยบอกพนักงานไปว่าวันนี้จะชำระให้ ผมบริหารเงินอยู่ ผมมีเงินชำระ แต่แค่บัตรมันสะดวกเลยรูดไป ถ้าเป็นแบบนี้บอกตรงๆรำคาญมากถ้าจะยกเลิกต้องไปยกเลิกที่ไหนถ้าบริการแบบนี้ ใช้อยู่ทุกปีโดยทุกปี โดนทุกปี รู้สึกไม่ไหวแล้วเอาเปรียบผู้บริการรึเปล่าหรือชี้แจงไม่ละเอียด ขอคำชี้แจงด้วยครับ ขอผู้รู้ช่วยบอกผมทีครับ ผมได้เข้าใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่