หลังจากมีกรณีระบบ dtac แจ้งยอดค่าใช้จ่ายผิดพลาด
จขกท.เลยลองเช็คจากเบอร์ของตัวเอง พบว่ามียอดค้างก่อนโอนย้ายจากดีแทคไปไตรเนท
ทำให้งงว่าทำไมถึงมียอดค้างได้ เพราะปกติก็ไปชำระที่เคาน์เตอร์ศูนย์ดีแทคตลอด ก็ไม่เคยมีการแจ้งยอดนี้ให้ชำระ
เช็คจาก app ก็ไม่มียอดนี้ เลยสอบถามหลังไมค์ไป ได้รับคำตอบว่า ยอดนี้ค้างจ่ายตั้งแต่ เดือน 5-6 ปี 2014
ยิ่งทำให้สงสัยไปอีกว่าถ้าค้างชำระจริง ทาง dtac ทำไมถึงยอมให้ลูกค้าค้างชำระเป็นเวลานานขนาดนี้ โดยไม่เคยทวงถาม ไม่เคยโทรแจ้ง ไม่เคยมีจดหมาย และที่สำคัญเวลาไปชำระเงินที่ศูนย์ดีแทคทุกรอบก็ไม่มีการแจ้ง ชำระเงินตามรอบที่เรียกเก็บทุกครั้ง แล้วมันจะมียอดค้างจ่ายได้อย่างไรคะ
ท่านใดเคยเช็คแล้วมีกรณีแบบนี้บ้างคะ
Dtac เช็ค *121# มียอดค้างก่อนโอนย้ายจากดีแทคไปไตรเนท
หลังจากมีกรณีระบบ dtac แจ้งยอดค่าใช้จ่ายผิดพลาด
จขกท.เลยลองเช็คจากเบอร์ของตัวเอง พบว่ามียอดค้างก่อนโอนย้ายจากดีแทคไปไตรเนท
ทำให้งงว่าทำไมถึงมียอดค้างได้ เพราะปกติก็ไปชำระที่เคาน์เตอร์ศูนย์ดีแทคตลอด ก็ไม่เคยมีการแจ้งยอดนี้ให้ชำระ
เช็คจาก app ก็ไม่มียอดนี้ เลยสอบถามหลังไมค์ไป ได้รับคำตอบว่า ยอดนี้ค้างจ่ายตั้งแต่ เดือน 5-6 ปี 2014
ยิ่งทำให้สงสัยไปอีกว่าถ้าค้างชำระจริง ทาง dtac ทำไมถึงยอมให้ลูกค้าค้างชำระเป็นเวลานานขนาดนี้ โดยไม่เคยทวงถาม ไม่เคยโทรแจ้ง ไม่เคยมีจดหมาย และที่สำคัญเวลาไปชำระเงินที่ศูนย์ดีแทคทุกรอบก็ไม่มีการแจ้ง ชำระเงินตามรอบที่เรียกเก็บทุกครั้ง แล้วมันจะมียอดค้างจ่ายได้อย่างไรคะ
ท่านใดเคยเช็คแล้วมีกรณีแบบนี้บ้างคะ