shopee คนขายใส่ track no.ผิด

เราสั่งสินค้าผ่าน shopee ตอนนี้เราเจอปัญหา 2 เคสคือ
1.แม่ค้าใส่เลข track ผิด  เลขที่ใส่มามีคนรับของแล้ว ส่งไปจังหวัดไหนก็ไม่รู้  
แต่ของเรายังไม่ได้รับของ ถามคนขายไปบอกจะถ่ายรูปใบเสร็จมาให้ใหม่ แต่ก็เงียบหายไปเลย
แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงคะ  ควรกดคืนของหรืออะไรก่อนมั้ย ของยังไม่ถึงมือ แล้วไม่รู้สถานะว่าอยู่ตรงไหน
ได้รับเมล์ว่า ได้รับสินค้ารึยังให้กด 24 ชม.แล้ว
(เคยสั่งซื้อของไปแล้วของถึงออฟฟิตแล้ว พนง.ที่ไปรับของที่ ปณ.เป็นคนเซ็นรับ
แล้วก็ได้รับเมล์แจ้งแบบนี้ แต่วันนั้นเราลายังไม่ได้รับของ เช็คของ
เลยยังไม่กดรับสินค้า แต่ shopee ไม่ขึ้นปุ่มให้กดรับแล้ว ยืนยันการรับอัตโนมัติเลยซะงั้น)

2.สั่งซื้ออีกรายการตั้งแต่ 27/11/17 กำหนดส่งภายในวันที่ 2/12/17 พอครบกำหนดไม่ได้รับการแจ้งใดๆจากร้านค้า
เลยกดยกเลิกออเดอร์เพราะเราเลือกส่งไป รอจ่าย ปณ.ไว้ คาดการณ์ไว้ว่าของถึงปณ.ในช่วงวันที่เราสามารถไปรับของได้  
แต่ร้านค้าส่งของให้วันที่ 4 และกดปฏิเสธการยกเลิก ไม่ได้แชทมาคุยใดๆทั้งสิ้น
ต่อมาออเดอร์ถูกยกเลิกเพราะคนขายส่งของเกินกำหนด
ตอนนี้สถานะของยังไม่ถึงปลายทาง และยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากคนขาย
เรายังไม่ได้รับเงินคืนเข้าบัตรเครดิต สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการคืนเงิน
ถ้าของมาถึง ปณ ปลายทางแล้ว เราควรไปรับของหรือรอให้ตีกลับคะ เงินเราก็ยังไม่ได้คืน
เราควรรับของไว้ก่อนมั้ย จะไปปณ.วันอาทิตย์นี้พอดีคิดว่าของน่าจะถึงประมาณวันนี้หรือพรุ่งนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่