ลูกค้าประจานว่าเราแพคของไม่ดี พอส่งคืนมาสภาพแย่กว่าเดิม ควรทำอย่างไรดีคะ
ปกติส่งเครื่องสำอางค์จะห่อบับเบิ้ลหนาตลอด
แต่ยอมรับคะ ว่าพลาดตรงที่ ไม่ได้ส่งกล่อง
ลูกค้าเอาเราไปประจาน ในเฟสบุ๊คของเขา
คนเข้ามาด่าเราเต็มเลยคะ..
เราเลยบอกว่า รบกวนส่งคืน รวมทั้งจะคืนเงิน+อีกทั้งจะออกค่าส่งให้หมด
แต่นางก็ไม่ยอมจบ เพื่อนนางก็ตามมารังควาน
บอกว่าจะอุทิศส่วนบุญไปให้ บลา บลา
ตอนนี้รับของแล้ว แต่สถาพมันเน่ากว่าเดิมคะ
เราควรทำอย่างไรดีคะ กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะโอนคืนดีไหม
เพราะนางเอกก็ไม่ได้ห่อดีนักหนา แต่มาว่าเรา หรือ นางต้องการแกล้ง
เจอแบบนี้ควรทำอย่างไรดีคะ หมดกำลังใจเลยจริงๆ
ลูกค้าประจานว่าเราแพคของไม่ดี พอส่งคืนมาสภาพแย่กว่าเดิม ควรทำอย่างไรดีคะ
ปกติส่งเครื่องสำอางค์จะห่อบับเบิ้ลหนาตลอด
แต่ยอมรับคะ ว่าพลาดตรงที่ ไม่ได้ส่งกล่อง
ลูกค้าเอาเราไปประจาน ในเฟสบุ๊คของเขา
คนเข้ามาด่าเราเต็มเลยคะ..
เราเลยบอกว่า รบกวนส่งคืน รวมทั้งจะคืนเงิน+อีกทั้งจะออกค่าส่งให้หมด
แต่นางก็ไม่ยอมจบ เพื่อนนางก็ตามมารังควาน
บอกว่าจะอุทิศส่วนบุญไปให้ บลา บลา
ตอนนี้รับของแล้ว แต่สถาพมันเน่ากว่าเดิมคะ
เราควรทำอย่างไรดีคะ กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะโอนคืนดีไหม
เพราะนางเอกก็ไม่ได้ห่อดีนักหนา แต่มาว่าเรา หรือ นางต้องการแกล้ง
เจอแบบนี้ควรทำอย่างไรดีคะ หมดกำลังใจเลยจริงๆ