
ผมทำการสั่งแอร์เคลื่อนที่ จาก lazada ตั้งแต่วันที่ 13 พย. จนปัจจุบันถึง 30 พย. ยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ
ปกติสั่งของจาก lazada ไม่เกิน 3วันได้รับของแล้ว สงสัยเลยโทรไปที่ call center แทบทุกวัน
ทาง call center ให้คำตอบว่าของอยุ่ที่ ขนส่งแล้ว (ไทยพาสเซล) ผมเลยทำการโทรไปทาง ไทยพาสเซล
ให้คำตอบมาว่า ทาง lazada ยังไม่ส่งสินค้าให้ เช็คที่หน้าเว็บ ไทยพาสเซล ก็ไม่ขึ้นสถานะ
วันต่อมาเลยโทรไปที่ call center lazada อีกครั้ง ได้คำตอบว่าจะประสานงานให้ ผมจึงรอ
ทาง lazada ตอบกลับทาง email จะได้รับสินค้าในวันที่ 21 พ.ย

ถึงวันที่ 21 พ.ย.ก็ยังไม่ได้รับสินค้า
จึงทำการโทรไปcall center lazada อีกครั้ง ทาง lazadaจึงบอกจะเร่งทางขนส่งให้
คราวนี้ทางlazada ไม่ได้ส่งเมลล์มาให้คำตอบว่าจะได้ได้สินค้าวันไหนเงียบไปเลย
วันต่อมาผมจึงโทรไป call center เพื่อสอบถามอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ทาง DHL ยังไม่ส่งสินค้าให้
ผมคิดในใจว่า สินค้าน่าจะหมดคงนำเข้าจากทางประเทศ เลยนำหมายเลย track ไปค้นหาใน DHL
ปรากฎว่าไม่พบข้อมูล
วันรุ่งขึ้นเลยโทรถาม lazada อีกครั้ง ได้คำตอบว่าไทยพาสเซล เป็นคนส่งให้ ผมก็งง ไม่รู้ว่าขนส่งไหนส่งให้กันแน่
เลยถามว่าจะได้รับสินค้าวันไหน ทางlazada บอกว่าจุประสานงานให้
ผมรอการตอบจากlazada ก็ไม่ได้รับคำตอบ ไม่มีเมลล์เข้าแล้ว
วันรุ่งขึ้น โทรหา lazada อีกครั้ง ถามหาคำตอบ ทางlazada ตอบว่า ยังไม่ได้รับคำตอบจากขนส่ง
เลยไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้
ทางlazada บอกว่าจะประสานงานกับทางขนส่ง ว่าจะมาส่งสินค้าได้เมื่อไหร่ วันไหน
ผมบอกทาง lazada ว่าโทรมาแจ้งผมได้ไหม ทางlazada ว่า เราไม่มีนโยบายโทรหาลูกค้า
***ผมแค่อยากรู้ว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นจริงๆ ไม่รู้ว่าทาง lazada ส่งของออกมาจริงๆหรือยัง
ติดปัญหาตรงไหนกันแน่ ถ้าสินค้าติดอยู่ขนส่งจริง (ไทยพาสเซล) ทาง lazada จะไม่ทำการเร่ง
ทางขนส่งให้เป็นกรณีพิเศษเลยหรือครับ ทางlotus online ก็ไม่เร่งหรือครับ ที่ส่งสินค้ามาทาง lazada แล้ว
ยังปิดดีลไม่ได้ สินค้าติดอยุ่ที่ขนส่ง ?
ปลายทางอยู่จ.ชลบุรี การขนส่งนานขนาดนี้ อยากทราบความจริงจาก lazada ครับ??
[CR] สั่งของจาก Lazada ครึ่งเดือนแล้วยังไม่ได้ของ
ผมทำการสั่งแอร์เคลื่อนที่ จาก lazada ตั้งแต่วันที่ 13 พย. จนปัจจุบันถึง 30 พย. ยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ
ปกติสั่งของจาก lazada ไม่เกิน 3วันได้รับของแล้ว สงสัยเลยโทรไปที่ call center แทบทุกวัน
ทาง call center ให้คำตอบว่าของอยุ่ที่ ขนส่งแล้ว (ไทยพาสเซล) ผมเลยทำการโทรไปทาง ไทยพาสเซล
ให้คำตอบมาว่า ทาง lazada ยังไม่ส่งสินค้าให้ เช็คที่หน้าเว็บ ไทยพาสเซล ก็ไม่ขึ้นสถานะ
วันต่อมาเลยโทรไปที่ call center lazada อีกครั้ง ได้คำตอบว่าจะประสานงานให้ ผมจึงรอ
ทาง lazada ตอบกลับทาง email จะได้รับสินค้าในวันที่ 21 พ.ย
ถึงวันที่ 21 พ.ย.ก็ยังไม่ได้รับสินค้า
จึงทำการโทรไปcall center lazada อีกครั้ง ทาง lazadaจึงบอกจะเร่งทางขนส่งให้
คราวนี้ทางlazada ไม่ได้ส่งเมลล์มาให้คำตอบว่าจะได้ได้สินค้าวันไหนเงียบไปเลย
วันต่อมาผมจึงโทรไป call center เพื่อสอบถามอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ทาง DHL ยังไม่ส่งสินค้าให้
ผมคิดในใจว่า สินค้าน่าจะหมดคงนำเข้าจากทางประเทศ เลยนำหมายเลย track ไปค้นหาใน DHL
ปรากฎว่าไม่พบข้อมูล
วันรุ่งขึ้นเลยโทรถาม lazada อีกครั้ง ได้คำตอบว่าไทยพาสเซล เป็นคนส่งให้ ผมก็งง ไม่รู้ว่าขนส่งไหนส่งให้กันแน่
เลยถามว่าจะได้รับสินค้าวันไหน ทางlazada บอกว่าจุประสานงานให้
ผมรอการตอบจากlazada ก็ไม่ได้รับคำตอบ ไม่มีเมลล์เข้าแล้ว
วันรุ่งขึ้น โทรหา lazada อีกครั้ง ถามหาคำตอบ ทางlazada ตอบว่า ยังไม่ได้รับคำตอบจากขนส่ง
เลยไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้
ทางlazada บอกว่าจะประสานงานกับทางขนส่ง ว่าจะมาส่งสินค้าได้เมื่อไหร่ วันไหน
ผมบอกทาง lazada ว่าโทรมาแจ้งผมได้ไหม ทางlazada ว่า เราไม่มีนโยบายโทรหาลูกค้า
***ผมแค่อยากรู้ว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นจริงๆ ไม่รู้ว่าทาง lazada ส่งของออกมาจริงๆหรือยัง
ติดปัญหาตรงไหนกันแน่ ถ้าสินค้าติดอยู่ขนส่งจริง (ไทยพาสเซล) ทาง lazada จะไม่ทำการเร่ง
ทางขนส่งให้เป็นกรณีพิเศษเลยหรือครับ ทางlotus online ก็ไม่เร่งหรือครับ ที่ส่งสินค้ามาทาง lazada แล้ว
ยังปิดดีลไม่ได้ สินค้าติดอยุ่ที่ขนส่ง ?
ปลายทางอยู่จ.ชลบุรี การขนส่งนานขนาดนี้ อยากทราบความจริงจาก lazada ครับ??