หลังๆเรตติ้ง ของช่อง workpoint ไม่ดีอย่างที่ติดหลายรายการเริ่มแผ่ว แต่อัตราค่าโฆษณายังคงตัวอยู่ที่ 8.1-8.2 หมื่นบาท/นาที
ข้อมูลเพิ่มเติมจากตามการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ของ บล kgi อัตราการขายโฆษณาลดลงจาก 70% ใน ไตรมาส3 เหลือแค่ 40% ต้นทุนการบริหารงานที่สูงจะทำให้ไตรมาส 4 ผลออกมาขาดทุน แต่ work มีแผนเปิดตัวรายการ Diva makeover / the show / the Rapper ทั้งหมดรายการพวกนี้ขายโฆษณาได้หมดแล้ว อัตราค่าโฆษณาสูงกว่า 3 แสนบาทต่อนาที
จากข้อมูลดังกล่าวเรตติ้งมีผลต่อการขายโฆษณาอย่างมาก เป็นกำลังใจให้กับทุกๆช่องพัฒนาผลงานที่ดีเพื่อผู้ชมต่อไป
ราคาหุ้น workpoint ร่วงแล้วกว่า 20% หลังทำจุดสูงสุดใหม่ที่ 105 บาทต่อหุ้น เรตติ้งไม่เข้าเป้าอย่างที่คิด
ข้อมูลเพิ่มเติมจากตามการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ของ บล kgi อัตราการขายโฆษณาลดลงจาก 70% ใน ไตรมาส3 เหลือแค่ 40% ต้นทุนการบริหารงานที่สูงจะทำให้ไตรมาส 4 ผลออกมาขาดทุน แต่ work มีแผนเปิดตัวรายการ Diva makeover / the show / the Rapper ทั้งหมดรายการพวกนี้ขายโฆษณาได้หมดแล้ว อัตราค่าโฆษณาสูงกว่า 3 แสนบาทต่อนาที
จากข้อมูลดังกล่าวเรตติ้งมีผลต่อการขายโฆษณาอย่างมาก เป็นกำลังใจให้กับทุกๆช่องพัฒนาผลงานที่ดีเพื่อผู้ชมต่อไป