ราคาหุ้น workpoint ร่วงแล้วกว่า 20% หลังทำจุดสูงสุดใหม่ที่ 105 บาทต่อหุ้น เรตติ้งไม่เข้าเป้าอย่างที่คิด

กระทู้สนทนา
หลังๆเรตติ้ง ของช่อง workpoint ไม่ดีอย่างที่ติดหลายรายการเริ่มแผ่ว แต่อัตราค่าโฆษณายังคงตัวอยู่ที่ 8.1-8.2 หมื่นบาท/นาที

ข้อมูลเพิ่มเติมจากตามการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ของ บล kgi อัตราการขายโฆษณาลดลงจาก 70% ใน ไตรมาส3 เหลือแค่ 40% ต้นทุนการบริหารงานที่สูงจะทำให้ไตรมาส 4 ผลออกมาขาดทุน แต่ work มีแผนเปิดตัวรายการ  Diva makeover / the show / the Rapper ทั้งหมดรายการพวกนี้ขายโฆษณาได้หมดแล้ว อัตราค่าโฆษณาสูงกว่า 3 แสนบาทต่อนาที

จากข้อมูลดังกล่าวเรตติ้งมีผลต่อการขายโฆษณาอย่างมาก เป็นกำลังใจให้กับทุกๆช่องพัฒนาผลงานที่ดีเพื่อผู้ชมต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่