สวัสดีครับ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผมที่ทำขึ้นมาเพราะอยากจะบอกอธิบายกับสิ่งที่ได้รับครับผม
โรงแรมที่ผมเข้าพักชื่อโรงแรมอโยธยา พอดีผมกลับมาจากต่างประเทศแล้วมีเหตุที่ต้องกลับไปทำธุระด่วน บินถึงปุ๊ปต่อรถไปอยุธยาทันทีระหว่างทางไปอยุธยา ก็ติดต่อโรงแรมที่เคยพักปกติบริการดีเยี่ยมเลยประทับใจ แต่วันนั้นห้องเต็มครับ OMG เลยลองดูจากTraveloka เลยมาเจอโรงแรมอโยธยาครับเพราะเห็นว่าใกล้กับสถานที่ๆจะไปทำธุระครับ
พอไปถึงช่วง5ทุ่ม เข้าไปCheck in
ผม : ขอcheck in หน่อย พอดีจองมาจากtravelokaครับ
พนง : โอ้ย!! พึ่งปิดคอมไปไม่เห็นมีเลยbooking จาก traveloka น้ำแสงแบบกระแทก พร้อมดึงหน้าตลอดเวลา
ผม : ดูSMSยืนยันไหมครับ พอดีมียืนยันมาที่มือถือครับ
พนง : โรงแรมมีตั้ง4ที่ แน่ใจหรอที่นี่
ผม : ที่นี้ใช่โรงแรมอโยธยา city centre ไหมครับ ผมกลัวมาผิดที่
พนง : เปิดคอมเสร็จเช็ค email มี booking อ่ะเอากุญแจไปห้องS204ข้างหลัง กรอกเอกสารให้ด้วย
ผม : ครับ
ผมด้วยความง่วงและเพลียจึงรีบไปห้องพัก สิ่งที่เจอ คือ
-ห้องที่เข้าพักสกปรก
-ห้องน้ำไม่ทำความสะอาด มีเศษผมยาวๆ
-พนักงานที่เคาเตอร์เช็คอินพูดจาไม่สุภาพ น้ำเสียงไม่ดี เหวี่ยงใส่ลูกค้า
-แอร์ในห้องเสีย
ด้วยความง่วง เพราะ พรุ่งนี้ต้องตื่นรีบทำธุระเช้า เลยนอนๆไป กลัวไปที่front แล้วจะเจอ พนง.เหวี่ยงใส่อีก
สอบถามครับ ทุกท่านมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้
ขอบพระคุณครับ
ที่พัก ใจกลางเมืองอยุธยา กับการบริการแย่ๆ
โรงแรมที่ผมเข้าพักชื่อโรงแรมอโยธยา พอดีผมกลับมาจากต่างประเทศแล้วมีเหตุที่ต้องกลับไปทำธุระด่วน บินถึงปุ๊ปต่อรถไปอยุธยาทันทีระหว่างทางไปอยุธยา ก็ติดต่อโรงแรมที่เคยพักปกติบริการดีเยี่ยมเลยประทับใจ แต่วันนั้นห้องเต็มครับ OMG เลยลองดูจากTraveloka เลยมาเจอโรงแรมอโยธยาครับเพราะเห็นว่าใกล้กับสถานที่ๆจะไปทำธุระครับ
พอไปถึงช่วง5ทุ่ม เข้าไปCheck in
ผม : ขอcheck in หน่อย พอดีจองมาจากtravelokaครับ
พนง : โอ้ย!! พึ่งปิดคอมไปไม่เห็นมีเลยbooking จาก traveloka น้ำแสงแบบกระแทก พร้อมดึงหน้าตลอดเวลา
ผม : ดูSMSยืนยันไหมครับ พอดีมียืนยันมาที่มือถือครับ
พนง : โรงแรมมีตั้ง4ที่ แน่ใจหรอที่นี่
ผม : ที่นี้ใช่โรงแรมอโยธยา city centre ไหมครับ ผมกลัวมาผิดที่
พนง : เปิดคอมเสร็จเช็ค email มี booking อ่ะเอากุญแจไปห้องS204ข้างหลัง กรอกเอกสารให้ด้วย
ผม : ครับ
ผมด้วยความง่วงและเพลียจึงรีบไปห้องพัก สิ่งที่เจอ คือ
-ห้องที่เข้าพักสกปรก
-ห้องน้ำไม่ทำความสะอาด มีเศษผมยาวๆ
-พนักงานที่เคาเตอร์เช็คอินพูดจาไม่สุภาพ น้ำเสียงไม่ดี เหวี่ยงใส่ลูกค้า
-แอร์ในห้องเสีย
ด้วยความง่วง เพราะ พรุ่งนี้ต้องตื่นรีบทำธุระเช้า เลยนอนๆไป กลัวไปที่front แล้วจะเจอ พนง.เหวี่ยงใส่อีก
สอบถามครับ ทุกท่านมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้
ขอบพระคุณครับ