สามปีก่อนผมเข้าทำงานในที่ทำงานใหม่ซึ่งได้ให้พนักงานสมัครซิมองค์กร แล้วแจกซิมให้คนละเบอร์ หลังซองซิมกำหนดวันเปิดบริการไว้ ผมไม่เคยแกะซิมใช้เลย (รายละเอียดตามภาพ จะเห็นว่าสติกเกอร์เบอร์ทับอยู่ตรงรอยเปิดซอง ไม่มีร่องรอยการเปิดเลยแม้แต่นิดเดียว) ทางหน่วยงานก็ไม่ได้บังคับใช้เบอร์ แต่ให้สมัครไว้ทุกคน
ผ่านมาสามปี ผมหมดสัญญางานเดิมแล้ว ก็ไม่ได้สนใจอะไร วันนี้ตั้งใจไปซื้อมือถือใหม่ ระหว่างดำเนินการ พนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระ 49 บาทx3เดือนจากเบอร์นี้ ทำให้ไม่สามารถดำเนินการต่อได้
พนักงานที่ชอปตามเรื่องให้ แจ้งว่า เริ่มมีการเก็บค่าบริการรายเดือนหลังจากครบสัญญากับที่ทำงานที่ให้ใช้บริการฟรี ก็เก็บไปได้ 3 เดือน ไม่มีการชำระค่าบริการจึงระงับไป (บิลส่งไปตามที่อยู่ที่บ้านถูกต้อง แต่ผมมาอยู่ที่พักใกล้ที่ทำงาน คนที่บ้านก็ไม่ได้บอกเพราะคิดว่าเราจัดการจ่ายเองไปแล้วเหมือนบิลอื่นๆ) ผมแย้งว่าเบอร์นี้ไม่เคยเปิดใช้บริการเลย จะมาเก็บค่าบริการได้อย่างไร พนักงานแจ้งว่าสอบถามกับผู้รับผิดชอบแล้ว เป็นการเปิดบริการอัตโนมัติ?โดยผู้ใช้ไม่ต้องใส่ซิมเปิดบริการเอง ทางทรูก็เปิดบริการให้
อยากถามว่า True มีสิทธิเปิดบริการซิมให้เองโดยที่ผู้ใช้ไม่ยินยอมได้? ถ้าเป็นสัญญากับทางหน่วยงานที่จะเปิดบริการอัตโนมัติจริง ผมก็จะไปจัดการกับที่ทำงานเอง
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ รบกวนช่วยแชร์ด้วยครับ จะได้ไม่มีคนโดนแบบผมอีก
ทางทรูคงไม่มีปัญหาในการสืบข้อมูลนะครับ ให้ทั้งเบอร์ทั้ง ref ทั้ง serial ไปหมดแล้ว
ผมไปติดต่อ true shop ที่สีลมคอมเพลกซ์ไว้ ขอชมเชยว่าพนักงานบริการได้ดี ให้คำตอบได้ค่อนข้างชัดเจนตามวิสัยที่จะตอบได้
Truemove H มีสิทธิเรียกเก็บค่าบริการจากซิมรายเดือนขององค์กรที่ไม่เคยเปิดใช้บริการหรือไม่ อย่างไร
ผ่านมาสามปี ผมหมดสัญญางานเดิมแล้ว ก็ไม่ได้สนใจอะไร วันนี้ตั้งใจไปซื้อมือถือใหม่ ระหว่างดำเนินการ พนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระ 49 บาทx3เดือนจากเบอร์นี้ ทำให้ไม่สามารถดำเนินการต่อได้
พนักงานที่ชอปตามเรื่องให้ แจ้งว่า เริ่มมีการเก็บค่าบริการรายเดือนหลังจากครบสัญญากับที่ทำงานที่ให้ใช้บริการฟรี ก็เก็บไปได้ 3 เดือน ไม่มีการชำระค่าบริการจึงระงับไป (บิลส่งไปตามที่อยู่ที่บ้านถูกต้อง แต่ผมมาอยู่ที่พักใกล้ที่ทำงาน คนที่บ้านก็ไม่ได้บอกเพราะคิดว่าเราจัดการจ่ายเองไปแล้วเหมือนบิลอื่นๆ) ผมแย้งว่าเบอร์นี้ไม่เคยเปิดใช้บริการเลย จะมาเก็บค่าบริการได้อย่างไร พนักงานแจ้งว่าสอบถามกับผู้รับผิดชอบแล้ว เป็นการเปิดบริการอัตโนมัติ?โดยผู้ใช้ไม่ต้องใส่ซิมเปิดบริการเอง ทางทรูก็เปิดบริการให้
อยากถามว่า True มีสิทธิเปิดบริการซิมให้เองโดยที่ผู้ใช้ไม่ยินยอมได้? ถ้าเป็นสัญญากับทางหน่วยงานที่จะเปิดบริการอัตโนมัติจริง ผมก็จะไปจัดการกับที่ทำงานเอง
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ รบกวนช่วยแชร์ด้วยครับ จะได้ไม่มีคนโดนแบบผมอีก
ทางทรูคงไม่มีปัญหาในการสืบข้อมูลนะครับ ให้ทั้งเบอร์ทั้ง ref ทั้ง serial ไปหมดแล้ว
ผมไปติดต่อ true shop ที่สีลมคอมเพลกซ์ไว้ ขอชมเชยว่าพนักงานบริการได้ดี ให้คำตอบได้ค่อนข้างชัดเจนตามวิสัยที่จะตอบได้