สิ้นสุดความอดทนกับ True ขอตัดขาดทุกบริการ

แย่นี่เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 5 ปีที่เป็นลูกค้าทรูที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอบายแล้วค่ะ ตอนนี้ใช้ package ทรูแบบ triple sook ที่รวมมือถือ True Visions และ True Wi-Fi เน็ตบ้าน ตั้งแต่เริ่มใช้บริการกล่อง True Vision มีปัญหามาตลอด บางครั้งดูไป 2 ชม สัญญานภาพขาดๆหายๆ มีปัญหาเดิมหลังจากเปลี่ยนกล่องมาแล้วรอบนึง จนซื้อกล่อง android มาใช้สำรองไว้ดูทีวีผ่านเสาอากาศตึกโดยตรง ล่าสุดคือดูไม่ได้เลยมาสักอาทิตย์นึงแล้วโทรเข้า call center ก็ให้ถอดปลั๊กเอาการด์ออกก็ไม่หายเจ้าหน้าเลยนัดจะให้ช่างเข้ามาเปลี่ยนกล่องให้วันเสาร์ที่ 25 รอทั้งวันจนเย็นไม่โผล่มา ไม่มีการแจ้งใดๆทั้งสิ้น เลยโทรไป call center เจ้าหน้าที่บอกว่าขออภัยๆๆซ้ำซากรับเรื่องด่วนไว้และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม รอวันอาทิตย์ทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลยโทรไปอีกครั้งคราวนี้ขอพูดกับระดับ supervisor เจ้าหน้าที่ก็ให้รอสายพักนึงก็มีผู้ชายอีกคนมารับสายก็เล่าเหตุการณ์ไปอย่างสุภาพ ทางเจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่าเห็นนัดคิวใหม่ให้วันนี้ (อาทิตย์ 26) เลยถามกลับว่าเลื่อนนัดลูกค้าไม่มีการแจ้งอะไรใดๆเลยเหรอ คิดว่าลูกค้าต้องอยู่รอทั้งวันทั้งคืนเลยเหรอ ก็ ขออภัยครับๆๆๆ ซ้ำซากเช่นเดิม ตอนโทรไปคือ 15.00 เจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่าจะให้ติดต่อกลับภายใน 17.00 รอแล้วจนป่านนี้ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ ช่างเงียบ ไม่มีการติดตามเคสอะไรใดๆ

หมดความอดทนกับ True แล้วค่ะ พอกันทีพรุ่งนี้จะถอดกล่องทีวีไปที่ศูนย์ ถ้าไม่มีกล่องใหม่เปลี่ยนให้และแก้ไขปัญหาไม่ได้ จะยกเลิกทุกบริการทันทีและย้ายค่ายมือถือเลย บริการแบบนี้ไม่สมควรทำธุรกิจระดับนี้ค่ะ ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ไม่ให้เกียรติลูกค้า เราก็ไม่จำเป็นต้องให้โอกาสคุณแล้วค่ะ ทำแบบนี้มาซ้ำๆกันหลายครั้งและไม่เคยคิดปรับปรุงบริการ

ปล คุณ Intelligence ไม่ต้องมาขออภัยดิฉันนะคะ ฟังคำนี้มาเป็นสิบรอบในสองวัน ไม่ต้องทวนสคริปซ้ำค่ะ รู้สึกแย่มากๆ และจะไม่มีการติดตามโทรไป call center อีกต่อไป พรุ่งนี้เช้าเดินเข้าศูนย์อย่างเดียวและยกเลิกทุกอย่าง True ไม่ง้อลูกค้าอย่างเรา เราก็จะไม่เป็นลูกค้าคุณต่อไป แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่