เมื่อประมานสิ้นเดือนมกราคม 60 ผมได้ไปทำเรื่องยกเลิกการใช้ Sook x 3 ที่สำนักงานสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพราะเนื่องจากว่าไม่ค่อยได้อยู่บ้าน จะอยู่บ้านใช้งานแค่อาทิตย์ละ 1 วันโดยประมาน ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เสนอราคา Package Sook x2 (เนื่องจากผมย้ายค่ายโทรศัพท์ไปแล้ว) เหลือค่าบริการเดือนละ 599 ลด 50% โดยได้แจ้งว่าจะมีผมโดยนับตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 60 ทันที ผมสอบถามและเน้นย้ำแล้วกับเจ้าหน้าที่ในเรื่องของการเริ่ม Package ใหม่
แต่เมื่อบิลแจ้งหนี้ค่าใช้บริการมา ก็ยังคงเก็บผมในราคาเต็ม 599 บาท ซึ่งไม่เป็นไปตามที่เสนอมาให้กับผม ผมจึงได้โทรสอบถามกับ Call Center 1688 และได้รับแจ้งว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงต้องตัดรอรอบบิลใหม่ แต่เมื่อรอบบิลใหม่มาก็ยังคงเก็บค่าใช้บริการเต็ม Package อยู่
ต่อมาวันที่ 12 มีนาคม 60 ผมได้กลับเข้าติดต่อที่สำนักงานสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตอีกครั้งเพื่อสอบถาม โดยยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ และยังให้ผมทำเรื่องอีกครั้ง ซึ่งในส่วนนี้ไม่ควรจะต้องยื่นเอกสารเพื่อทำเรื่องขอลดค่าใช้บริการอีกครั้ง และถ้าหากผมไปติดต่อในครั้งหน้าก็คงจะให้ผมทำเรื่องใหม่อีกหรือไง และเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีใครโทรติดต่อผมมาเลยจนถึงวันนี้
ซึ่งตั้งแต่แรกผมเองมีความต้องการที่จะยกเลิกเพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน และไม่ได้เรียกร้องขอส่วนลดใดๆจากเจ้าหน้าที่ทรูทั้งสิ้น แต่ผมเห็นว่าเจ้าหน้าที่เองมีความจริงใจในการดูแลและต้องการรักษาลูกค้าไว้จึงได้เสนอส่วนลดให้ผมมาเอง ผมจึงยินดีใช้ต่อ แต่ถ้าหากว่าจะเก็บค่าบริการผมเต็มจำนวนผมก็ไม่ยินดีชำระแน่นอนเพราะไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่เสนอผมมา และพร้อมจะยกเลิกการใช้งานตลอดเวลา
ผมขอให้ทรูเช็คการดำเนินการและแจ้งผลกลับภายใน 24 ชั่วโมงด้วยครับ
True ค่าใชบริการ Sook x2 ไม่เป็นไปตามที่เสนอให้มาลด 50%
แต่เมื่อบิลแจ้งหนี้ค่าใช้บริการมา ก็ยังคงเก็บผมในราคาเต็ม 599 บาท ซึ่งไม่เป็นไปตามที่เสนอมาให้กับผม ผมจึงได้โทรสอบถามกับ Call Center 1688 และได้รับแจ้งว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงต้องตัดรอรอบบิลใหม่ แต่เมื่อรอบบิลใหม่มาก็ยังคงเก็บค่าใช้บริการเต็ม Package อยู่
ต่อมาวันที่ 12 มีนาคม 60 ผมได้กลับเข้าติดต่อที่สำนักงานสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตอีกครั้งเพื่อสอบถาม โดยยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ และยังให้ผมทำเรื่องอีกครั้ง ซึ่งในส่วนนี้ไม่ควรจะต้องยื่นเอกสารเพื่อทำเรื่องขอลดค่าใช้บริการอีกครั้ง และถ้าหากผมไปติดต่อในครั้งหน้าก็คงจะให้ผมทำเรื่องใหม่อีกหรือไง และเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีใครโทรติดต่อผมมาเลยจนถึงวันนี้
ซึ่งตั้งแต่แรกผมเองมีความต้องการที่จะยกเลิกเพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน และไม่ได้เรียกร้องขอส่วนลดใดๆจากเจ้าหน้าที่ทรูทั้งสิ้น แต่ผมเห็นว่าเจ้าหน้าที่เองมีความจริงใจในการดูแลและต้องการรักษาลูกค้าไว้จึงได้เสนอส่วนลดให้ผมมาเอง ผมจึงยินดีใช้ต่อ แต่ถ้าหากว่าจะเก็บค่าบริการผมเต็มจำนวนผมก็ไม่ยินดีชำระแน่นอนเพราะไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่เสนอผมมา และพร้อมจะยกเลิกการใช้งานตลอดเวลา
ผมขอให้ทรูเช็คการดำเนินการและแจ้งผลกลับภายใน 24 ชั่วโมงด้วยครับ