ใช้ AIS มานานเป็น 10 ปี สิทธิที่ผู้บริโภคพึงได้รับ ...
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ AIS serenade ได้โทรมาแจ้ง สิทธิพิเศษ เกี่ยวกับ package
'Internet FIBER'
ซึ่งทางเราได้ฟังก็สนใจ แต่เพียงแต่ที่บ้านก็ติด AIS Fiber อยู่แล้ว แต่เป็นชื่อของญาติ
เราเองก็อยากเปลี่ยนเป็นชื่อของคนในครอบครัว เพื่อการชำระรอบบิลได้สะดวกขึ้น
และได้ใช้สิทธิที่เราควรจะได้รับ ตาม package ที่เสนอมา
จึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรื่อง ขอรับ package
แต่เจ้าหน้าที่ บอกตามกฎจะต้อง ยกเลิกก่อน 90 วัน ถึงทำการติดตั้งใหม่ได้
หรือให้ติดตั้งเพิ่มอีกหนึ่งจุดในบ้าน แต่ไม่สามารถยกเลิก จุดเดิมได้
{ทำเพื่ออะไร?}
เราต้องการเพียงเปลี่ยนชื่อ และ package ที่เหมาะสม !!!
เมื่อเช็คไปมา พบว่าบ้านตัวเองจ่ายเงินในราคา Package 100/100
แต่ได้ speed 50/20 มาตลอด 6 เดือน
เจ้าหน้าที่ทำการแก้ไขให้โดย up speed ให้ แค่นั้น !!
ไหนคือการชดเชย? ระยะเวลาที่จ่ายไป และสิทธิที่เราได้รับ
มีเจ้าไหนเสนอ package ถูกและดี เรียนเชิญได้เลย
AIS FIBER สิทธิพิเศษ Serenade support แย่มาก
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ AIS serenade ได้โทรมาแจ้ง สิทธิพิเศษ เกี่ยวกับ package 'Internet FIBER'
ซึ่งทางเราได้ฟังก็สนใจ แต่เพียงแต่ที่บ้านก็ติด AIS Fiber อยู่แล้ว แต่เป็นชื่อของญาติ
เราเองก็อยากเปลี่ยนเป็นชื่อของคนในครอบครัว เพื่อการชำระรอบบิลได้สะดวกขึ้น
และได้ใช้สิทธิที่เราควรจะได้รับ ตาม package ที่เสนอมา
จึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรื่อง ขอรับ package
แต่เจ้าหน้าที่ บอกตามกฎจะต้อง ยกเลิกก่อน 90 วัน ถึงทำการติดตั้งใหม่ได้
หรือให้ติดตั้งเพิ่มอีกหนึ่งจุดในบ้าน แต่ไม่สามารถยกเลิก จุดเดิมได้ {ทำเพื่ออะไร?}
เราต้องการเพียงเปลี่ยนชื่อ และ package ที่เหมาะสม !!!
เมื่อเช็คไปมา พบว่าบ้านตัวเองจ่ายเงินในราคา Package 100/100
แต่ได้ speed 50/20 มาตลอด 6 เดือน
เจ้าหน้าที่ทำการแก้ไขให้โดย up speed ให้ แค่นั้น !!
ไหนคือการชดเชย? ระยะเวลาที่จ่ายไป และสิทธิที่เราได้รับ
มีเจ้าไหนเสนอ package ถูกและดี เรียนเชิญได้เลย