เมื่อวันที่ 20/4/65 เราต้องการย้ายค่าย และได้กดรหัสไป โดน True ปฏิเสธ เลยโทรสอบถาม Call Center แจ้งว่าต้องรอสรุปยอดและทำการจ่ายเงินบิลล่าสุดก่อน
วันที่ 25/4/65 ได้ทำการชำระยอดค้างเรียบร้อย เลยกดรับรหัส แต่ก็โดนปฏิเสธอีก เลยได้โทรไปสอบถาม Call Center ทั้งหมด 5 ครั้ง
ครั้งที่ 1 เวลา 17:02 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดสิทธิประโยชน์ (ซึ่งทำไมไม่ยกเลิกให้ตั้งแต่วันที่ 20/4/65) ตอนนี้ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว ให้กดรหัสใหม่หลังจากวางสาย 15 นาที ซึ่งทำตามที่บอกก็ยังถูกปฏิเสธอีก
ครั้งที่ 2 เวลา 19:46 น. โทรเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ทาง sms ว่า "ทรูติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบ แต่ไม่สามารถติดต่อท่านได้หมายเลขไม่มีสิทธิประโยชน์ใดใด แต่มียอดค่าบริการที่ต้องชำระเข้ามาเนื่องจากอยู่ระหว่างการใช้งาน คำนวณค่าใช้จ่ายในการยกเลิกให้อยู่ที่ 268 บาท (ตั้งแต่วันที่ 19/04/2022-28/04/2022) ซึ่งคิดตามระยะเวลาการย้ายค่ายอยู่ที่ 2 วันทำการ หากชำระค่าบริการ 268 บาทเรียบร้อย ให้ท่านทำการกดรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง รหัสย้ายค่ายมีระยะเวลาถึงเที่ยงคืนของวันที่ทำการกด หากท่านพบปัญหาติดต่อ 1242 ได้ตลอด 24 ชม. ขออภัยในความไม่สะดวก ขอบคุณค่ะ/ครับ"
ครั้งที่ 3 เวลา 20.19 น. เนื่องจากไม่ได้รับสายแต่ได้รับเลยติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะกดรหัสได้ หลังจากวันที่ทำการยกเลิกสิทธิพิเศษต้องรอเวลาเที่ยงคืนกดได้เลย หลังวางสายให้ทำการจ่ายล่วงหน้าเข้ามาไว้ก่อนและผมก็ได้ทำการจ่ายล่วงหน้าตามคำแนะนำ
ครั้งที่ 4 เวลา 00.12 น. หลังเที่ยงคืนกดรหัสก็ยังคงโดนปฏิเสธอีก คราวนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราน่าจะกดใกล้เที่ยงคืนเกินไป ส่งผลให้ระบบประมวลผลอยู่ ว่ายังคงติดสิทธิประโยชน์ (แต่เจ้าหน้าที่ที่โทรครั้งที่3 แจ้งว่าให้กดตอนเที่ยงคืน?) และเราโดนปฏิเสธเกิน 3 รอบ ต้องรอเที่ยงคืนของวันพรุ่งนี้ คือ 00.00 น. วันที่ 27/4/65 นี่มันอะไรกันครับเนี่ย พวกคุณเล่นอะไรกันอยู่?
และได้สอบถาม Call Center ว่าสิทธิประโยชน์ที่ติดมันคืออะไร สรุปว่าคือ ดู Netflix ฟรี 5 GB ซึ่ง จขกท. ไม่เคยได้ทำการสมัคร หรือไม่เคยยินยอมให้สมัครเลย แต่ True เป็นฝ่ายดำเนินการเอง และกลายมาเป็นข้ออ้างในการย้ายค่าย ได้สร้างความยุ่งยากให้กับลูกค้า ส่งผลให้เราเสียเวลาไปทั้งหมด 77นาที ซึ่งก็ยังคงไม่ได้ความคืบหน้าอะไร เป็นอะไรที่แย่มาก ใครที่ใช้ True มีแพลนจะย้ายค่ายให้เข้าไปตรวจสอบเลยครับ ว่า True ได้แอบดำเนินการสมัครสิทธิประโยชน์อะไรที่คุณไม่ได้ต้องการไว้ไหมแจ้ง Call Center ให้ดำเนินการยกเลิกทั้งหมดเลยครับ เพราะ True จะใช้เป็นเหตุผลในการปฏิเสธการย้ายค่ายจากสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าไม่ได้ดำเนินการและยินยอมให้สมัคร
ระวัง True ดำเนินการสมัครสิทธิประโยชน์โดยที่ลูกค้าไม่เคยทราบ เพื่อใช้เป็นเหตุผลในการปฏิเสธการย้ายค่ายของลูกค้า
วันที่ 25/4/65 ได้ทำการชำระยอดค้างเรียบร้อย เลยกดรับรหัส แต่ก็โดนปฏิเสธอีก เลยได้โทรไปสอบถาม Call Center ทั้งหมด 5 ครั้ง
ครั้งที่ 1 เวลา 17:02 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดสิทธิประโยชน์ (ซึ่งทำไมไม่ยกเลิกให้ตั้งแต่วันที่ 20/4/65) ตอนนี้ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว ให้กดรหัสใหม่หลังจากวางสาย 15 นาที ซึ่งทำตามที่บอกก็ยังถูกปฏิเสธอีก
ครั้งที่ 2 เวลา 19:46 น. โทรเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ทาง sms ว่า "ทรูติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบ แต่ไม่สามารถติดต่อท่านได้หมายเลขไม่มีสิทธิประโยชน์ใดใด แต่มียอดค่าบริการที่ต้องชำระเข้ามาเนื่องจากอยู่ระหว่างการใช้งาน คำนวณค่าใช้จ่ายในการยกเลิกให้อยู่ที่ 268 บาท (ตั้งแต่วันที่ 19/04/2022-28/04/2022) ซึ่งคิดตามระยะเวลาการย้ายค่ายอยู่ที่ 2 วันทำการ หากชำระค่าบริการ 268 บาทเรียบร้อย ให้ท่านทำการกดรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง รหัสย้ายค่ายมีระยะเวลาถึงเที่ยงคืนของวันที่ทำการกด หากท่านพบปัญหาติดต่อ 1242 ได้ตลอด 24 ชม. ขออภัยในความไม่สะดวก ขอบคุณค่ะ/ครับ"
ครั้งที่ 3 เวลา 20.19 น. เนื่องจากไม่ได้รับสายแต่ได้รับเลยติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะกดรหัสได้ หลังจากวันที่ทำการยกเลิกสิทธิพิเศษต้องรอเวลาเที่ยงคืนกดได้เลย หลังวางสายให้ทำการจ่ายล่วงหน้าเข้ามาไว้ก่อนและผมก็ได้ทำการจ่ายล่วงหน้าตามคำแนะนำ
ครั้งที่ 4 เวลา 00.12 น. หลังเที่ยงคืนกดรหัสก็ยังคงโดนปฏิเสธอีก คราวนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราน่าจะกดใกล้เที่ยงคืนเกินไป ส่งผลให้ระบบประมวลผลอยู่ ว่ายังคงติดสิทธิประโยชน์ (แต่เจ้าหน้าที่ที่โทรครั้งที่3 แจ้งว่าให้กดตอนเที่ยงคืน?) และเราโดนปฏิเสธเกิน 3 รอบ ต้องรอเที่ยงคืนของวันพรุ่งนี้ คือ 00.00 น. วันที่ 27/4/65 นี่มันอะไรกันครับเนี่ย พวกคุณเล่นอะไรกันอยู่?
และได้สอบถาม Call Center ว่าสิทธิประโยชน์ที่ติดมันคืออะไร สรุปว่าคือ ดู Netflix ฟรี 5 GB ซึ่ง จขกท. ไม่เคยได้ทำการสมัคร หรือไม่เคยยินยอมให้สมัครเลย แต่ True เป็นฝ่ายดำเนินการเอง และกลายมาเป็นข้ออ้างในการย้ายค่าย ได้สร้างความยุ่งยากให้กับลูกค้า ส่งผลให้เราเสียเวลาไปทั้งหมด 77นาที ซึ่งก็ยังคงไม่ได้ความคืบหน้าอะไร เป็นอะไรที่แย่มาก ใครที่ใช้ True มีแพลนจะย้ายค่ายให้เข้าไปตรวจสอบเลยครับ ว่า True ได้แอบดำเนินการสมัครสิทธิประโยชน์อะไรที่คุณไม่ได้ต้องการไว้ไหมแจ้ง Call Center ให้ดำเนินการยกเลิกทั้งหมดเลยครับ เพราะ True จะใช้เป็นเหตุผลในการปฏิเสธการย้ายค่ายจากสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าไม่ได้ดำเนินการและยินยอมให้สมัคร