โดน lazada เล่นเข้าให้แล้ว.....

อยากเล่าปสก.กับการซื้อของออนไลน์ ผมเพิ่งจะลองซื้อของกับ Lazada ครั้งแรก ในวันที่ 11/11/2017 ที่ผ่านมา แล้วกดซื้อและจ่ายเงินในวันนั้น ผมซื้อ gopro Hero5 ครับ ช่วงนาทีทองอะไรพวกเนี่ย ดูใน live ของ lazada ว่ามีนาทีทอง Gopro ซื้อแบบลงปั๊ปกูกดยังไงยิ้มต้องได้ชัวร์ๆอ่ะ ก็เลยจัดมา โครตหวังเพราะหาราคานี้ไม่น่าจะได้แล้ว ...แต่แล้วรอจนอาทิตย์ นึงก็เงียบ อาทิตย์สองก็เงียบ โทรหาก็สายเต็มรอสายนานเป็นสิบนาที..... ขายดีหรือมีปัญหาเยอะกันว่ะเนี่ย แต่แล้วก็ติดต่อได้และให้รออีเมล์ตรวจสอบ ข้อความในเมล์ บอกว่า...

"ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่าเนื่องจากสถานะสินค้าจากหมายเลขคำสั่งซื้อ 3XXXXXXXX2 ชื่อสินค้า GoPro HERO5 (Black) เกิดปัญหาการจัดหาสินค้าจากทางระบบคาดว่าสินค้าจะไม่สามารถจัดหาเพื่อส่งสินค้าได้ขออนุญาตแนะนำให้ท่านทำการยกเลิกและหากท่านต้องการสินค้ารายการนี้แนะนำทำรายการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาใหม่ครับทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอแสดงความนับถือ"

อึ้ง!!! ไป พักนึง .... ที่งงก็คือเข้าไปดูสินค้าใหม่ก็ยังมีขายแต่ราคาก็สูงขึ้น ไม่มีสินค้าส่งให้สินค้าที่จ่ายเงินไปแล้ว สุดท้ายต้องยกเลิกอย่างงั้นหรอ ถ้ารอจะส่งให้ไหมเริ่มไม่อยากเสี่ยง เพราะสิ้นเดิอนก็ต้องจ่ายค่าบัตร ระบบยิ้มจะจัดการดีเกินไปละนะ ขอ ปรมมือ แย่แย่แย่แย่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อย่างนี้พอกันทีกะประสบการณ์ การซื้อของออนไลน์กับลาซาด้า ผมยอมจ่ายแพงกว่าแต่ได้ของชัวร์ไม่โดนหลอกดีกว่า ไม่เสียความรู้สึก และเสียเวลา เสียเงินค่าโทรตาม เสียกะยิ้มเยอะชิปหาย พอดีไม่เก่งพวกกฎหมาย เราสามารถร้องเรียนอะไรพวกนี้ได้ไหมครับ...ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้

ขอบคุณครับ

เม่าแพนด้าเม่าเหม่อเม่าเหม่อเม่าเหม่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่