ใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆจากการใช้บริการ Grab taxi บ้างคะ

อยากทราบว่าใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆจากการใช้ Grab taxi บ้างคะ
ถ้าในกรณีทึ่เรามีปัญหา ติดต่อ call center แต่ทาง call center กลับให้ความช่วยเหลือเราไม่ได้อย่างที่เราต้องการ

จะมีวิธีหรือทางใดในการแก้ไขปัญหามั้ยคะ???
สิ่งที่เราเจอคือ มีการแจ้งเรื่องให้ refund เงินไปนานมากเป็นระยะเวลา 1 ปีกว่าได้แล้ว แต่ไม่มีการ refund กลับมา
เจ้าหน้าที่แจ้งแค่ว่ารับเรื่องไว้แล้ว จะดำเนินการต่อให้.... โทรไปกี่รอบก็พูดแบบนี้ค่ะ
ล่าสุดเราสอบถามไปใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการ refund เงินแล้ว เราจึงสอบถามว่า refund มาเมื่อวันไหน
ปรากฎว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลที่แน่ชัดได้ ให้คำตอบแค่จะได้รับเงินคืน 3-4 สัปดาห์หลังเจ้าหน้าที่รับเรื่อง
ถ้าเราได้คืน เราคงไม่โทรไปตามมากกว่า 5 ครั้งหรอกค่ะ เราโทรจากปี 2016 จนข้ามมาปี 2017 จนหมดปัญญาจะตาม
เจ้าหน้าที่กลับให้คำตอบแค่ว่ามีการ refund แล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทางธนาคารของเราด้วย

เราจึงโทรไปหาธนาคารค่ะ จนททางธนาคารเช็คให้เราตั้งแต่วันที่เราถูกตัดเงิน คือ 24/06/16 จนถึงปัจจุบันคือ 24/11/17
ธนาคารแจ้งว่าไม่มียอดเงินดังกล่าวเข้ามา.... แถมทาง Grab เองก็ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดให้เราได้เลย ว่าทำการคืนเงินให้เราเมื่อวันไหน
อยากทราบว่าระบบการทำงานไม่ละเอียดรอบคอบขนาดนั้นเลยหรอคะ? หลังจากนั้นเราไม่อยากใช้บริการ grab อีกเลยถ้าไม่จำเป็น

พอจะมีวิธีไหนที่จะแก้ปัญหาได้อีกมั้ยคะ ถ้า call center ทำงานแบบไม่มีคุณภาพขนาดนี้ คำตอบที่คุณให้กับลูกค้าควรเป็นคำตอบที่ดีมากกว่านี้
ควรเป็นคำตอบที่ไม่ใช่การโยนความผิดให้คนอื่น จนทางธนาคารของเรายังพูดเองว่าถ้าทาง grab แจ้งว่า 3-4 สัปดาห์จะได้คืน ยอดก็ต้องเข้ามานานแล้ว
ไม่ใช่ยาวมาเป็นปีขนาดนี้ ผ่านไปเป็นปีๆ แต่การบริการไม่พัฒนาขึ้นเลย รู้สึกแย่มากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่