ทำไมลูกค้าส่วนใหญ่ถึงมารยาทไม่ดี

พอดีเป็นเซลล์อยู่บริษัทนึงครับ

ต้องโทรหาลูกค้าเพื่อเสนอขายสินค้า

ขอเวลาเข้าไปพรีเซนต์แนะนำผลิตภัณฑ์

บางครั้งจัดซื้อหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็ดูไม่สนใจ

บางที่ดีหน่อยพูดจาดี ปฏิเสธตรงๆก็โอเค

บางที่ให้ส่งเมล์ ยังไม่ทันได้พูดไรเลย

บางที่ไม่ปฏิเสธ โทรเป็นเดือนยังไม่ได้เข้าพบเลย

บางที่มีโอกาสได้เข้าไปพรีเซนต์แล้ว

พอเราจะโทรสอบถามว่าได้คุยกับหัวหน้า

บ้างหรือยังมี Feedback ยังไงบ้าง

พอบอกว่ามาจากบริษัทนี้เท่านั้นแหละ ไม่ว่าง ตัดสายทิ้งเลย

รู้สึกท้อมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่