วิธีทำให้ลูกค้าซื้อซ้ำโดยการสร้างรายชื่อด้วยติ๊กต่อก

ลูกค้าซื้อสินค้าจากคุณเมื่อเขารู้จัก ชอบพอ เชื่อถือ
 พิจารณา ตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ
คุณต้องสร้างช่องทางที่สามาถติดต่อต่อกับลูกค้า
อย่างสม่ำเสมอเพื่อหาโอกาสยื่นข้อเสนอให้เขาซื้อซ้ำนั่นเอง
อีบุคเล่มนี้เผยแพร่บนติ๊กต่อกจึงถือว่าท่านมีความรู้ในการสร้างบัญชี
 และการใช้ติ๊กต่อกแล้ว จึงไม่ขออธิบายรายละเอียดอีก
แต่จะกล่าวถึงการสร้างรายชื่อด้วยติ๊กต่อก
1.แนวคิดการให้ลูกค้าซื้อซ้ำ
ทำอย่างไรให้ลูกค้าของคุณซื้อซ้ำ
เริ่มต้นจาก 
1.1 การสร้างแบรนด์
ว่าคุณเป็นผู้รู้ด้านสินค้าและบริการที่ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้า
ผ่านทางโชเชียลมีเดียต่างๆ
1.2 รวมกลุ่มผู้สนใจ
เอาไว้ที่ ผู้ขอรับอีเมล์ กลุ่มเฟสบุค ไลน์โอเอ
1.3 ยื่นข้อเสนอ
โดยดึงดูดลูกค้าด้วยผลลัพท์ในการแก้ปัญหา
ลำดับการนำเสนอคือ สินค้าคืออะไร มีจุดเด่นอย่างไร
มีประโยชน์อย่างไร ข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้ เพราะมันคุ้ม
เรียกร้องให้กระทำ และติดตามผล
ถ้าลูกค้าซื้อ จ่ายเงินคุณก็ส่งของ
ถ้าลูกค้ายังไม่ซื้อคุณก็พูดคุยสร้างความสัมพันธ์ต่อไปในกลุ่มที่คุณได้สร้างไว้แล้ว
เพื่อรอโอกาสยื่นข้อเสนอใหม่ต่อไป
(ในอีบุคนี้ประเด็นสำคัญคือ คุณมีไลน์โอเอ ใส่ลิ้งค์ไลน์โอเอที่ ลิ้งค์ทรี 
นำเอาลิ้งค์ทรีใส่เป็นไบโอลิ้งค์ที่ติ๊กต่อก ทำคอนเท้นท์ที่ติ๊กต่อกให้คนกดมาดู
ไบโอลิ้งค์ และกดที่ลิ้งค์ไลน์โอเอเพื่อรับของขวัญบางอย่าง และคุณทำลิงค์ของ
ของขวัญเป็นดิจิตอลโปรดักส์เพื่อให้ผู้มุ่งหวังคลิก โดยลิงค์นี้อยู่ในข้อความตอบกลับอัตโนมัติที่คุณตั้งไว้ในไลน์โอเอ ต่อจากนั้นคุณก็สามารถส่งข้อเสนอเพื่อขายสินค้าอื่นๆให้คนที่อยู่ในไลน์โอเอของคุณอีก)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่