เมื่อวานเป็นการเดินทางที่เหนื่อยของเรามาก เพราะต้องบินไปกลับ กทม. กับต่างจังหวัด ไปกับพี่นกเหลือง คือว่าดีเลย์ทั้งขาไป ขากลับเลย แต่วันจันทร์เช้าก็พอเข้าใจได้ ว่าคนเดินทางเยอะ ก็ไม่อะไร การดีเลย์สำหรับเรา เราไม่ถือนะ เพราะบางครั้งมีเหตุผลที่พอเข้าใจได้
แต่การเปลี่ยนทางขึ้นเครื่อง (Gate)นี่ อยากจะรู้ว่ามันมีสาเหตุจากอะไร เพราะเหมือนกับว่ามันต้องมีการบริหารจัดการล่วงหน้าอยู่แล้ว และไม่ได้เปลี่ยนใกล้ๆกันนะ แบบว่าไกลมาก สนามบินดอนเมืองจากโซน 33 34 ไป 70 กว่า
วันนั้น เราธุระเสร็จเร็ว ไปนั่งรอ มีเที่ยวบินก่อนหน้าเราเปลี่ยนเกท คือ ประกาศครั้งสองครั้งก็จบ ผลคือ ผู้โดยสารค่ะ วิ่งมาแบบว่าให้ทันเกทปิด มาเจอแบบเหวอ คือ ไม่มีอะไรเลย นึกว่าตัวเองตกเครื่อง เราเลยบอกไปว่า เขาเปลี่ยนเกท น้องๆเลยต้องวิ่งอีก เห็นแล้วแบบว่า สายการบินไม่ใส่ใจผู้โดยสารเลย จะทิ้งคนไว้คอยแนะนำก็ไม่มี ใจดำมาก
นอกเรื่องละ 55 ถามค่ะ เหตุผลจริงๆ มันคืออะไรในการเปลี่ยนเกท ถ้าสมมุติว่ามีคนตกเครื่องเพราะไปเกทไม่ทัน ถือเป็นความรับผิดชอบของใคร
ทำไมต้องเปลี่ยนประตูทางขึ้น (Gate) ด้วยคะ
แต่การเปลี่ยนทางขึ้นเครื่อง (Gate)นี่ อยากจะรู้ว่ามันมีสาเหตุจากอะไร เพราะเหมือนกับว่ามันต้องมีการบริหารจัดการล่วงหน้าอยู่แล้ว และไม่ได้เปลี่ยนใกล้ๆกันนะ แบบว่าไกลมาก สนามบินดอนเมืองจากโซน 33 34 ไป 70 กว่า
วันนั้น เราธุระเสร็จเร็ว ไปนั่งรอ มีเที่ยวบินก่อนหน้าเราเปลี่ยนเกท คือ ประกาศครั้งสองครั้งก็จบ ผลคือ ผู้โดยสารค่ะ วิ่งมาแบบว่าให้ทันเกทปิด มาเจอแบบเหวอ คือ ไม่มีอะไรเลย นึกว่าตัวเองตกเครื่อง เราเลยบอกไปว่า เขาเปลี่ยนเกท น้องๆเลยต้องวิ่งอีก เห็นแล้วแบบว่า สายการบินไม่ใส่ใจผู้โดยสารเลย จะทิ้งคนไว้คอยแนะนำก็ไม่มี ใจดำมาก
นอกเรื่องละ 55 ถามค่ะ เหตุผลจริงๆ มันคืออะไรในการเปลี่ยนเกท ถ้าสมมุติว่ามีคนตกเครื่องเพราะไปเกทไม่ทัน ถือเป็นความรับผิดชอบของใคร