โดนค่าปรับ LAZADA เกือบพัน ทั้งที่ของไม่ได้ขาย

เริ่มจากขายสินค้าชิ้นนึงราคา 3 พันกว่าบาท
ลูกค้าใน lazada สั่งรอบแรกวันที่ 9/10/2017
ก็แพคของส่งเรียบร้อยดี
อีกครั้ง  ลูกค้าเจ้าเดิมสั่งมาวันที่  11/10/2017
เลยทำการ กดเตรียมส่งสินค้า
พอมาเช็คปรากฏว่า  เป็นชื่อที่อยู่เดียวกัน เลยโทรไปแจ้งกับ lazada
แต่ไม่มีการส่ง ลิงค์ แบบฟอร์มการสั่งซื้อซ้ำมาให้
ทางร้านเลยส่ง ฟอร์มทั่วไป ในการสั่งซื้อซ้ำเข้าไปวันที่  12/10/2017
จน order ถูกยกเลิก วันที่  24/10/2017  มีเมล์แจ้งเข้ามาว่า ส่งแบบฟอร์มผิด
*** ใช้เวลา ตรวจสอบ ตอบกลับ  12 วัน ****
ก็นึกว่าจบเรียบร้อยด้วยดี

ปรากฏว่ารอบบิล  16-31 ตค.
มียอดค่าปรับ  300+vat มาเนื่องจาก กดเตรียมส่งสินค้าแล้วไม่ส่ง
*** มียอดค่าปรับส่งช้า  300+vat  บาท อีก 1 รายการ แต่มีหลักฐานที่ขนส่งมารับของตามระยะเวลาที่กำหนด ส่งหลักฐานไปแล้วไม่รู้จะรู้ผลเมื่อใหร่****

รอบบิล  1-15 พย.
มียอดค่า หักค่าคอมมิชชั่น กับค่าธรรมเนียมการจ่าย   ประมาณ  400 กว่าบาทมาอีก
**ตรงนี้ไม่มีในสัญญาด้วย**

สุดท้ายไม่รู้ผิดที่ใครของไม่ได้ขาย โดนค่าปรับไป 7 ร้อยกว่าบาท
โทรหา call center รับเรื่องไว้
ส่งคำร้องทาง lazada เที่ยวนี้ไม่รู้กี่วันจะรู้ผล

ใครเคยเจออะไรมาแบ่ง ปันกันบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่