ร้องเรียนธนาคารออมสิน

ขอร้องเรียนธนาคารออมสิน สาขาศรีราชา ดิฉันอยู่สมุทรปราการ เคยเปลี่ยนชื่อใหม่ นามสกุลเดิม มาตั้งแต่ปี2537ตั้งแต่ตอนเป็น ด.ญ. ดิฉันเกิดปี2529ปัจจุบันอายุ31ปี เมื่อวันที่6/11/17ดิฉันจะไปเปิดบัญชีใหม่ ซึ่งดิฉันยังไม่เคยมีบัญชีเงินฝาก กับทางธนาคารออมสินมาก่อนมีเพียงกรมธรรม์กับทางธนาคารออมสิน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ปปช.และแจ้งข้อมูลว่าดิฉันมีบัญชีเงินฝากกับทางธนาคาร โดยชื่อบัญชีที่มีอยู่เป็นชื่อเก่า นามสกุลตรงกัน ปปช.ว/ด/ป ตรงหมดสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคาร โดยมีข้อมูลดังนี้
1.มีการเปิดบัญชีประมาณก่อนปี2552เจ้าหน้าที่แจ้งดูข้อมูลล่าสุดได้ปี2552แต่อาจจะมีการเปิดมาก่อนปี2552**ดิฉันถามเจ้าหน้าที่ว่าการเปิดบัญชีก็ต้องมี ปปช.หรือทะเบียนบ้าน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เมื่อหลายปีก่อน ทางธนาคาร สามารถใช้แค่ ชื่อ-นามสกุล เปิดบัญชีได้**ดิฉันเลยถามต่อแล้วมาใช้เลข ปปช.ว/ด/ป เกิดข้อมูลดิฉันได้ยังไง**เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพอระบบเริ่มพัฒนามีการดึงข้อมูลลงระบบใหม่ อาจมีการดึงข้อมูลมาอิงกับ ปปช.ของดิฉัน**(คิดในใจมันง่ายขนาดนั้นเลยหรอ ระบบธนาคารไม่มีความรอบคอบขนาดนั้นเลยหรอ)
2.ดิฉันสอบถามเจ้าหน้าที่ ดิฉันจะไปแจ้งความและไปดำเนินการขอปิดบัญชีโดยไม่ถอน**เจ้าหน้าที่แจ้งว่าดิฉันไม่สามารถปิดได้เนื่องจากไม่ใช่เจ้าของ**งง เลย แล้วมาใช้ ปปช.ดิฉัน แต่ดิฉันไม่มีสิทธิ์ทำอะไรได้เลย
3.เจ้าหน้าที่แจ้งรับเรื่องขอตรวจสอบลายเซ็นในการเปิดบัญชี กับทางสาขาศรีราชา หากธนาคารคีย์ข้อมูลผิด ทางธนาคารทำการแก้ไขบัญชีนั้นออกจาก เลข ปปช.ของดิฉัน**ค่ะ ง่ายมาก แล้วมันใช่เรื่องที่ดิฉันต้องมาเสียเวลาเดินเรื่อง ต้องไปดำเนินการตรวจสอบเองว่าคน คนนั้นเอาไปอ้างทำธุรกรรมใดๆที่ไม่ดีหรือเปล่าถ้ามีการแอบอ้างเอาไปกระทำผิด คนที่ซวยคือดิฉันเพราะมันเป็นชื่อและเลข ปปช.คนดิฉัน อยากจะสอบถามความเป็นธรรมจากธนาคารจะรับผิดชอบยังไง
4.ขั้นตอน ณ ตอนนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล ซึ่งธนาคารจะหาเอกสารได้ไหม ขนาดระบบในการเปิดบัญชียังเป็นแบบนี้ ดิฉันจะเชื่อมั่นได้ไหมค่ะ
หมายเหตุ:สาขาที่ดิฉันให้ช่วยประสานงานคิดต่อ คือธนาคารออมสิน สาขาพาราไดซ์ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่