คิดว่าเราจะโดนเบี้ยวไม่คืนค่าตั๋วจาก Thai smile ไหมคะ

สวัสดีค่ะ
เมื่อวาน (2พ.ย.)เราจองตั๋วเครื่องบินให้สามีจากเชียงใหม่ ไป สุวรรรภูมิ
เวลาที่ทำการจองคือ 16:59 นาที
เราจองไฟลท์วันนี้(3 พ.ย.) เวลา 9:45
ตอนจองเรากดเลือกชำระผ่าน internet banking ของธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ
พอทำรายการเสร็จ หักบัญชีชำระเสร็จ หน้าจ่ายเงินก็ขึ้นว่าชำระเรียบร้อย เราก็รอขข้อมูลยืนยัน
ปรากฎว่าหน้าจอมันก็หมุนอยู่อย่างนั้นนานมาก เป็นชั่วโมงก็ไม่สำเร็จ
เราก็เลยโทรไปหา Call Center เค้ารับสาย เช็คดูว่ามีตั๋วเรา แต่ยังออกไม่สำเร็จให้ส่งเอกสารการหักเงินไปให้ทางเมลล์
เรารีบส่งหน้าจอการหักบัญชีจาก Ibangking ไปทันที
รออีกนับชั่วโมง ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา โทรไป Call center บอกให้รอการตอบกลับเราก็รอ
ตอนเช้า เรากระทุ้งเมลล์ไปอีกรอบ เหมือนเดิม เงียบ มีแต่เมลล์อัตโนมัติตอบมา
ก็เลยไปที่สนามบินก่อนเวลา ไปเช็คอินก็ไม่ได้  เลยไปที่ช่องซื้อตั๋ว เค้าก็ให้สำรองเงินซื้อใหม่ไปก่อน แล้วแจ้งเรื่องทางเมลล์อีกรอบ
โทรหา Call Center และส่งอีเมลล์ไปอีกที  เงียบเหมือนเดิมค่ะ
Call center ให้ความช่วยเหลือใดๆไม่ได้ ส่งเมลล์ไปไม่มีคนรับผิดชอบ
แล้วเราจะตามเงินคืนจากที่ไหนคะ
แจ้งความได้ไหมคะ
ร้อนใจมาก วันนี้ทั้งวันไม่ได้ทำอะไร มัวแต่โทรหา Call center ห่วยๆที่ช่วยเหลืออะไรไม่ได้
เครียดมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่