Update หลังมาโพสท์ 1 วัน ได้รับการติดต่อเรื่องเงินคืน แต่ตัวเราเองต้องรอรอบบัญชีหน้าจึงจะทราบ
และจะบอกเพื่อนๆว่า ต่อไปนี้ ใครมีปัญหากับลาซาด้า แนะนำให้มาโพสท์ในพันทิพย์ ได้เรื่องที่สุด เพราะเราทั้งโทรคุยหมดค่าโทรศัพท์ไปเยอะ ทั้ง chat ผ่านหน้าเวป ทั้ง email ไป แต่ไม่ได้รับการติดตามแก้ไขใดๆเลย ทั้งเสียเวลา และ เสียอารมณ์ แต่มาโพสท์พันทิพย์ 1 วัน ได้รับการแก้ไขใน 1 วัน
ล่าสุด 9 พย.60 (หลังสั่งของมาตั้งแต่ 2 ตค.60 ผ่านไป38 วัน) ของเพิ่งมาถึง เรากำลังรอ Lazada ติดต่อกลับ เพื่อส่งคืนสินค้า เพราะกดคืนสินค้าใน app ไม่ได้ เขา lock ไว้ทุกปุ่ม) สินค้าเป็นนาฬิกา Garmin แต่สภาพใส่ห่อพลาสติกมา เดี๋ยวจะโพทส์รูปลงด้านล่างสุดนะคะ คือสภาพไม่รู้ว่าข้างในจะสภาพยังไงเลย
สวัสดีค่ะ (จริงๆคือรอของมาก่อนนั้น 19 วัน + หลังกำหนดอีก 10 วันค่ะ ปัจจุบันนี้รอมา 31 วันแล้ว ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่คืน)
อยากจะขอสอบถามเพื่อนสมาชิก pantip มีใครเคยสั่งของจาก lazada แล้วไม่ได้รับของบ้างคะ คือดิฉันสั่งสินค้า ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2560 ทางระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้าตัวนี้ซึ่งส่งจากต่างประเทศ ในวันที่ 21 ตุลาคม 2560 (19 วันหลังสั่งซื้อ) แต่แล้วก็ไม่ได้รับตามกำหนด
Order #3839768442
วันที่ 22 ตุลาคม 2560 จึงโทรแจ้งไปว่าสินค้ายังไม่ได้รับ ทาง lazada ตอบกลับมาว่า เนื่องจากเป็นสินค้าจากต่างประเทศ จะดำเนินการติดตามให้ แล้วจะเมล์หลังติดตาม แต่แล้วก็เงียบไป
วันที่ 24 ตุลาคม 2560 โทรตามอีกว่า สินค้ายังไม่ได้รับ ขอยกเลิก เนื่องจากตัดบัตรเดรดิตไปแล้ว และสินค้าไม่มีอนาคตว่าจะได้รับเมื่อไร ทาง lazada ตอบกลับมาว่าจะดำเนินการติดตามให้ โดยเราถามว่า คุณสั่งของจากต่างประเทศ ควรมี Tracking No. นะ (เราสั่งของจาก Aliexpress บ่อยๆจะมี Track no. ตลอด เช็คได้ว่าของอยู่จุดใด แต่ลาซาด้าตอบไม่ได้เลย ส่งมาแต่ Tracking kerry ที่อ้างว่าของยังมาไม่ถึง เลยเช็คไม่ได้) ตอบแค่นี้ แล้วบอกว่าติดตามได้แล้วจะเมล์มา แต่แล้วก็เงียบไปอีก
วันที่ 26 ตุลาคม 2560 เราถามไปทาง facebook Lazada แต่ก็ได้รับการตอบมาว่า ยกเลิกไม่ได้ ต้องโทรไป หรือเมล์ไปเท่านั้น
วันที่ 30 ตุลาคม 2560 เรา chat ถามที่หน้า web Lazada ก็ตอบมาว่า จะส่งเมล์กลับมาและคืนเงินให้หลังได้รับเมล์ 7 วัน (เหมือนให้ความหวัง)
วันที่ 31 ตุลาคม 2560 เรา chat ถามที่หน้า web Lazada ถามหาว่า ไม่เห็นมีเมล์ตอบมา ลาซาด้าตอบว่า คนเมื่อวานไม่ได้บอกหรอว่าต้องรอ 1-2 วัน เราเลยบอกว่า ไม่ได้บอก งั้นรอถึงพรุ่งนี้นะ
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 วันนี้เงียบค่ะ ไม่มีเมล์ ไม่มีสัญญานตอบกลับใดใด เหมือนโดนปล้นกลางวันแสกๆ
***แบบนี้ต้องฟ้องสคบ. หรือดำเนินการอย่างไรบ้างคะ เงินถึงจะได้คืน ขอบคุณค่ะ** ขอรบกวนแนะนำการดำเนินการทางด้านกฎหมายด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สั่งของ Lazada เกินกำหนดส่ง 10 วันแล้วยังไม่ได้สินค้าเลย !!!!!
และจะบอกเพื่อนๆว่า ต่อไปนี้ ใครมีปัญหากับลาซาด้า แนะนำให้มาโพสท์ในพันทิพย์ ได้เรื่องที่สุด เพราะเราทั้งโทรคุยหมดค่าโทรศัพท์ไปเยอะ ทั้ง chat ผ่านหน้าเวป ทั้ง email ไป แต่ไม่ได้รับการติดตามแก้ไขใดๆเลย ทั้งเสียเวลา และ เสียอารมณ์ แต่มาโพสท์พันทิพย์ 1 วัน ได้รับการแก้ไขใน 1 วัน
ล่าสุด 9 พย.60 (หลังสั่งของมาตั้งแต่ 2 ตค.60 ผ่านไป38 วัน) ของเพิ่งมาถึง เรากำลังรอ Lazada ติดต่อกลับ เพื่อส่งคืนสินค้า เพราะกดคืนสินค้าใน app ไม่ได้ เขา lock ไว้ทุกปุ่ม) สินค้าเป็นนาฬิกา Garmin แต่สภาพใส่ห่อพลาสติกมา เดี๋ยวจะโพทส์รูปลงด้านล่างสุดนะคะ คือสภาพไม่รู้ว่าข้างในจะสภาพยังไงเลย
สวัสดีค่ะ (จริงๆคือรอของมาก่อนนั้น 19 วัน + หลังกำหนดอีก 10 วันค่ะ ปัจจุบันนี้รอมา 31 วันแล้ว ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่คืน)
อยากจะขอสอบถามเพื่อนสมาชิก pantip มีใครเคยสั่งของจาก lazada แล้วไม่ได้รับของบ้างคะ คือดิฉันสั่งสินค้า ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2560 ทางระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้าตัวนี้ซึ่งส่งจากต่างประเทศ ในวันที่ 21 ตุลาคม 2560 (19 วันหลังสั่งซื้อ) แต่แล้วก็ไม่ได้รับตามกำหนด
Order #3839768442
วันที่ 22 ตุลาคม 2560 จึงโทรแจ้งไปว่าสินค้ายังไม่ได้รับ ทาง lazada ตอบกลับมาว่า เนื่องจากเป็นสินค้าจากต่างประเทศ จะดำเนินการติดตามให้ แล้วจะเมล์หลังติดตาม แต่แล้วก็เงียบไป
วันที่ 24 ตุลาคม 2560 โทรตามอีกว่า สินค้ายังไม่ได้รับ ขอยกเลิก เนื่องจากตัดบัตรเดรดิตไปแล้ว และสินค้าไม่มีอนาคตว่าจะได้รับเมื่อไร ทาง lazada ตอบกลับมาว่าจะดำเนินการติดตามให้ โดยเราถามว่า คุณสั่งของจากต่างประเทศ ควรมี Tracking No. นะ (เราสั่งของจาก Aliexpress บ่อยๆจะมี Track no. ตลอด เช็คได้ว่าของอยู่จุดใด แต่ลาซาด้าตอบไม่ได้เลย ส่งมาแต่ Tracking kerry ที่อ้างว่าของยังมาไม่ถึง เลยเช็คไม่ได้) ตอบแค่นี้ แล้วบอกว่าติดตามได้แล้วจะเมล์มา แต่แล้วก็เงียบไปอีก
วันที่ 26 ตุลาคม 2560 เราถามไปทาง facebook Lazada แต่ก็ได้รับการตอบมาว่า ยกเลิกไม่ได้ ต้องโทรไป หรือเมล์ไปเท่านั้น
วันที่ 30 ตุลาคม 2560 เรา chat ถามที่หน้า web Lazada ก็ตอบมาว่า จะส่งเมล์กลับมาและคืนเงินให้หลังได้รับเมล์ 7 วัน (เหมือนให้ความหวัง)
วันที่ 31 ตุลาคม 2560 เรา chat ถามที่หน้า web Lazada ถามหาว่า ไม่เห็นมีเมล์ตอบมา ลาซาด้าตอบว่า คนเมื่อวานไม่ได้บอกหรอว่าต้องรอ 1-2 วัน เราเลยบอกว่า ไม่ได้บอก งั้นรอถึงพรุ่งนี้นะ
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 วันนี้เงียบค่ะ ไม่มีเมล์ ไม่มีสัญญานตอบกลับใดใด เหมือนโดนปล้นกลางวันแสกๆ
***แบบนี้ต้องฟ้องสคบ. หรือดำเนินการอย่างไรบ้างคะ เงินถึงจะได้คืน ขอบคุณค่ะ** ขอรบกวนแนะนำการดำเนินการทางด้านกฎหมายด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ