Lazada ยังจะขายของอยู่ไหม รอสินค้ามา 9 วันแล้ว

ดูรีวิวแกะกล่อง Huawei P9 https://www.youtube.com/watch?v=r1qwqkXq3To เห็นว่าส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาไม่แพง แถมคนขายคือ Lazada เอง ก็เลยสั่งซื้อบ้าง

ดูในรายการสั่งซื้อของเรา ติดตามสถานะตลอด ว่าจะมาส่งเมื่อไหร่ ก็เห็นสถานะอยู่แบบเดิม ๆ มา 7 วัน ไม่เปลี่ยนแปลง รู้สึกว่าผิดปกติ โทรไปที่ Call Center ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าสถานะปกติ รอรับสินค้าได้เลย และไม่ดำเนินการติดตามใด ๆ ให้

รอจนครบกำหนดส่ง สินค้าก็ไม่มา พอ Chat ไปถาม ก็บอกว่า ผิดปกติจริง ๆ เดี๋ยวส่งเรื่องตรวจสอบให้ แต่ต้องรอไปอีก 2 วันทำการ ถึงจะรู้ผล (อยากรู้ว่า ก่อนหน้านี้ที่แจ้งไป ทำไมไม่ตรวจสอบก่อน)


พอจะยกเลิก จ่ายแพงอีกหน่อยแต่ได้ของเลย ก็เจอว่า


สรุปว่า ข้อความบน Lazada web site เชื่อถือไม่ได้ใช่ไหม แล้วเรื่องตลก ๆ อีกเรื่องคือ โทรไปที่ call center 3 ครั้ง
สองครั้งแรกโทรถามปกติ พอวางสาย มีเมล์ให้มาประเมินความพึงพอใจ
ครั้งที่สามโทรถามแล้วผมโวยไปว่าครบกำหนดแล้วของไม่มา พอวางสาย ไม่มีเมล์ให้ประเมินความพึงพอใจ

คือจะประเมินเอาตอนที่คิดว่าจะได้คะแนนดี ๆ ใช่ไหม

ถ้าเป็นจริง เปลี่ยนเอาเวลาตรงนี้ไปปรับปรุงคุณภาพดีไหม??????
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ D7 DVB

แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ อย่างไรแล้วแอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูล
-หมายเลขคำสั่งซื้อ
-E-mail เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมโดยรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ

J.Siri
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ Huawei Smartphone Huawei P9 สมาร์ทโฟน ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่