คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมติดต่อผ่าน 1530ไปตั้งแต่เดือนกันยายน ตอนมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
ผ่านมาเดือนนี้ ก็ยังมีบิลเรียกเก็บเงิน
อยากให้ใส่ใจในการให้บริการมากกว่านี้
เลยสงสยว่าตกลงได้ทำเรื่องยกเลิกบริการของผมหรือเปล่าครับ?
ผ่านมาเดือนนี้ ก็ยังมีบิลเรียกเก็บเงิน
อยากให้ใส่ใจในการให้บริการมากกว่านี้
เลยสงสยว่าตกลงได้ทำเรื่องยกเลิกบริการของผมหรือเปล่าครับ?
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ยกเลิกบริการ 3BB แต่ยังเก็บค่าบริการ คือ?
ก่อนทำเรื่องยกเลิก ผมก็เช็คแล้วว่าไม่มีค่าบริการค้างชำระ
ติดต่อ 1530 บอกจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อ ผ่านมา 3 วันยังไม่ติดต่อ
ติดต่อไปซ้ำ บอกว่า ติดต่อมาแล้วแต่สายไม่ว่าง?แล้วจบ?
สรุปผมต้องไปติดต่อที่บริษัทโดยตรงเลยใช่ไหมครับ