ผมโอนห้องชุดจากโครงการของ Grand U มาได้ระยะนึง แต่ยังไม่ได้เข้าอยู่ ช่วงหลังโอนก็มีปัญหากวนใจเรื่องงาน defect ให้ตามเก็บ ตามซ่อมอยู่ตลอด
จนเมื่อเร็วๆนี้เตรียมย้ายเข้าอยู่ จึงได้แกะพลาสติกใสที่ทางโครงการหุ้มประตูหน้าห้องไว้ดังรูป (ถ่ายจากห้องอื่น เพราะห้องผมแกะออกแล้ว)
พบว่าพลาสติกใสที่โครงการใช้เพือนป้องกันรอยกลับกลายเป็นตัวปิดบังซ่อนรอยขีดข่วนไว้ซะเอง จากรูปด้านล่างบริเวณลูกบิดตัวล็อค จะเห็นเป็นรอยบากลึกพอสมควร อยู่หลายจุด
ได้ทำการแจ้งกับเจ้าหน้าที่ฝ่าย Home Friendly ซึ่งเป็นแผนกที่รับผิดชอบโดยตรงในการซ่อมงาน defect ให้กลับลูกค้า เพื่อให้ทางโครงการเปลี่ยนให้ใหม่ ทาง จนท แจ้งว่าต้องส่งเรื่องไปขออนุมัติจากผู้จัดการ ตามเรื่องอยู่นาน กลับได้รับคำตอบว่า ผจก ไม่อนุมัติให้เปลี่ยน เนื่องจากลูกค้าโอนห้องไปแล้ว
ทันทีที่แกะพลาสติกแล้วพบรอยตำหนิ ก็ได้ตาม จนท โครงการให้ขึ้นมาดูเป็นพยานทันทีว่าเราพึ่งแกะพลาสติกหุ้มออก
กรณีแบบนี้มีท่านใดมีคำแนะนำ นอกเหรือจากร้องเรียนผ่าน สคบ หรือไม่ครับ
ถึงแม้ความเสียหายจะไม่มาก แต่ผมต้องการให้ทางบริษัทออกมารับผิดชอบมากกว่าคำพูดที่ว่า "ลูกค้าโอนห้องไปแล้วไม่รับผิดชอบความเสียหายส่วนนี้" แบบนี้อะไรที่เค้าไม่อยากซ่อมให้ก็อ้างว่าลูกค้าโอนแล้ว ได้หรือครับ???
ขนาดผมแจ้งกับทาง Call Center ว่าผมจะไม่ยอมปล่อยผ่านเรื่องนี้ และจะร้องเรียน สคบ หากทางบริษัทไม่แสดงความรับผิดชอบ พนักงานก็แจ้งว่าส่งเมล์ไปหา ผจก และ แจ้งไปทางผู้ใหญ่ให้แล้ว แต่ก็ไม่ได้มีการติดต่อผมกลับมาอีกเลย ต้องการให้บทเรียนบริษัท ต่อไปจะได้กล้าปฏิเสธความรับผิดชอบกับลูกค้ารายอื่นๆอีก ถ้าทาง Grand U ดูแลลูกค้าดี ลูกค้าบอกกันปากต่อปาก น่าจะดีกว่า ละเลยความรับผิดชอบ ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ติดลบลงเรื่อยๆ แบบนี้นะครับ
คอนโดหลังโอน กับ ผู้ประกอบการขาดความรับผิดชอบ
จนเมื่อเร็วๆนี้เตรียมย้ายเข้าอยู่ จึงได้แกะพลาสติกใสที่ทางโครงการหุ้มประตูหน้าห้องไว้ดังรูป (ถ่ายจากห้องอื่น เพราะห้องผมแกะออกแล้ว)
พบว่าพลาสติกใสที่โครงการใช้เพือนป้องกันรอยกลับกลายเป็นตัวปิดบังซ่อนรอยขีดข่วนไว้ซะเอง จากรูปด้านล่างบริเวณลูกบิดตัวล็อค จะเห็นเป็นรอยบากลึกพอสมควร อยู่หลายจุด
ได้ทำการแจ้งกับเจ้าหน้าที่ฝ่าย Home Friendly ซึ่งเป็นแผนกที่รับผิดชอบโดยตรงในการซ่อมงาน defect ให้กลับลูกค้า เพื่อให้ทางโครงการเปลี่ยนให้ใหม่ ทาง จนท แจ้งว่าต้องส่งเรื่องไปขออนุมัติจากผู้จัดการ ตามเรื่องอยู่นาน กลับได้รับคำตอบว่า ผจก ไม่อนุมัติให้เปลี่ยน เนื่องจากลูกค้าโอนห้องไปแล้ว
ทันทีที่แกะพลาสติกแล้วพบรอยตำหนิ ก็ได้ตาม จนท โครงการให้ขึ้นมาดูเป็นพยานทันทีว่าเราพึ่งแกะพลาสติกหุ้มออก
กรณีแบบนี้มีท่านใดมีคำแนะนำ นอกเหรือจากร้องเรียนผ่าน สคบ หรือไม่ครับ
ถึงแม้ความเสียหายจะไม่มาก แต่ผมต้องการให้ทางบริษัทออกมารับผิดชอบมากกว่าคำพูดที่ว่า "ลูกค้าโอนห้องไปแล้วไม่รับผิดชอบความเสียหายส่วนนี้" แบบนี้อะไรที่เค้าไม่อยากซ่อมให้ก็อ้างว่าลูกค้าโอนแล้ว ได้หรือครับ??? ขนาดผมแจ้งกับทาง Call Center ว่าผมจะไม่ยอมปล่อยผ่านเรื่องนี้ และจะร้องเรียน สคบ หากทางบริษัทไม่แสดงความรับผิดชอบ พนักงานก็แจ้งว่าส่งเมล์ไปหา ผจก และ แจ้งไปทางผู้ใหญ่ให้แล้ว แต่ก็ไม่ได้มีการติดต่อผมกลับมาอีกเลย ต้องการให้บทเรียนบริษัท ต่อไปจะได้กล้าปฏิเสธความรับผิดชอบกับลูกค้ารายอื่นๆอีก ถ้าทาง Grand U ดูแลลูกค้าดี ลูกค้าบอกกันปากต่อปาก น่าจะดีกว่า ละเลยความรับผิดชอบ ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ติดลบลงเรื่อยๆ แบบนี้นะครับ